Tát tiếp viên hàng không, nam hành khách bị phạt 15 triệu đồng

author 18:53 17/08/2016

(VietQ.vn) - Do không tìm thấy điện thoại iPhone 6 plus, hành khách B đã tát tiếp viên hàng không, và bị phạt 15 triệu đồng.

Ngày 17/8, Cảng vụ hàng không miền Nam vừa cho biết, hiện đơn vị này đã ra quyết định xử phạt hành vi vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với ông M.T.B (46 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM) về hành vi đánh tiếp viên hàng không.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 20h ngày 13/8, trên chuyến bay VN255 từ Hà Nội đến TP.HCM, hành khách M.T.B ngồi trên ghế 2H, hạng ghế thương gia, do không tìm thấy điện thoại iPhone 6 plus đã tát mạnh vào má trái của tiếp viên hàng không T.

 Hành khách B tát tiếp viên hàng không trên máy bay Vietnam Airlines - ảnh: H.T

Cho dù tiếp viên trưởng của chuyến bay đã đến ghế của ông B để giải quyết vụ việc, nhưng vị nam hành khách kia vẫn tiếp tục tỏ thái độ bất hợp tác. Trong khi làm việc với các tiếp viên hàng không, trong người của hành khách B này vẫn có mùi rượu.

Qua làm việc với cơ quan Cảng vụ hàng không miền Nam, hành khách B đã thừa nhận có hành vi tát tiếp viên T, tuy nhiên vấn đề là ở chỗ không tìm thấy điện thoại iPhone 6 plus khi máy bay vừa tiếp đất.

Căn cứ hành vi xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt hành khách B số tiền 15 triệu đồng.

Hành khách B phải nộp tiền trực tiếp cho cơ quan ra quyết xử phạt, hoặc nộp tiền phạt vào Kho Bạc Nhà nước TP.HCM.

Chủ tịch TP.HCM: Pokemon Go khơi gợi trách nhiệm về an ninh mạng(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã khẳng định, trò chơi Pokemon Go khơi gợi lên trách nhiệm của chính quyền TP về vấn đề an ninh mạng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang