Chiếc ô tô đẹp long lanh giá chỉ từ 171 triệu đồng vừa ra mắt: Nên mua biến thể nào?

authorKhánh Hồng 16:05 21/12/2020

(VietQ.vn) - Trong số 23 biến thể của chiếc ô tô giá rẻ Tata Altroz, đâu là biến thể tốt nhất mà bạn nên mua?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tata Altroz ​​XM + ra mắt với giá 6,60 Rs lakh (khoảng 208 triệu đồng) 

Chiếc Tata Altroz XM + vừa gia nhập "hạm đội" mẫu hatchback cao cấp với mức giá Rs 6,60 lakh (khoảng 208 triệu đồng). Biến thể này xếp trên phiên bản XM tầm trung trong dòng sản phẩm của Altroz.

Tính năng của Tata Altroz ​​XM +

Về tính năng, XM + có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto; điều khiển gắn trên tay lái; cảnh báo bằng giọng nói và nhận dạng lệnh thoại. Xe cũng được trang bị bánh xe thép 16 inch với vỏ bánh xe cách điệu.

 Tata Altroz 

Những tính năng này bổ sung cho tất cả các tính năng có trên phiên bản XM tầm trung như ABS với EBD, túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, chế độ lái (City và Eco), chìa khóa có thể gập lại với còi hai tông màu, cửa sổ chỉnh điện, ORVM có thể điều chỉnh bằng điện, chiếu sáng xung quanh chỗ để chân của người lái xe...

Tata Altroz có tới 23 biến thể. Người mua nên chọn biến thể nào?

Tata Altroz, chiếc hatchback cao cấp mới nhất của hãng xe Ấn Độ đã thu hút sự chú ý của người mua nước này với kiểu dáng và mức giá hấp dẫn.

Trong một thời gian ngắn, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có động cơ xăng và diesel, cho đến khi Hyundai i20 2020 xuất hiện. Với mức giá dao động từ 5,44-9,09 Rs lakh (khoảng từ 171 triệu - 286 triệu đồng), Altroz có sẵn trên tổng số 23 biến thể, trong đó là 11 phiên bản động cơ diesel và 12 phiên bản xăng (bao gồm các gói tùy chọn).

Dưới đây là chi tiết thiết bị và tính năng của các biến thể:

Những động cơ nào được ứng dụng trên xe?

Cung cấp sức mạnh cho Altroz ​​xăng là động cơ ba xi-lanh 86hp / 113Nm và động cơ diesel​ bốn xi-lanh 90hp / 200Nm. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, chưa có tùy chọn số tự động. Về thông số kỹ thuật, động cơ diesel có mức giá cao hơn dao động từ 1,2-1,5 Rs so với bản xăng. Tuy nhiên, vì bản diesel hoạt động dễ dàng hơn nhiều so với xăng nên động cơ diesel nên là sự lựa chọn của người mua.

Biến thể Tata Altroz nào phù hợp với túi tiền của người mua?

XM + cho xăng (Rs 6,60 lakh) hoặc gói XM RHYTHM cho động cơ diesel (Rs 7,89 lakh) là một lựa chọn rất hợp lý nếu bạn muốn một chiếc xe sở hữu các tính năng cao cấp trong khi vẫn tiết kệm được túi tiền của mình.

Với số tiền bỏ ra, cả hai biến thể này đều có gương gập điện, màn hình cảm ứng 7,0 inch kết nối  Android Auto và Apple CarPlay... Biến thể XM RHYTHM bổ sung thêm hai loa cùng với chìa khóa điều khiển từ xa và camera phía sau.

Biến thể Tata Altroz ​​XZ có đáng mua không?

Biến thể XZ (7,59-8,79 Rs lakh) đắt hơn so với biến thể XM +, nhưng với số tiền bỏ ra, bạn được hưởng nhiều tính năng cao cấp cũng như trải nghiệm lái được đánh giá cao. 

Có sẵn trên XZ là bánh xe hợp kim 16 inch hai tông màu và đèn pha projector giúp tăng thêm tính thẩm mỹ. Các chi tiết nhỏ như tấm lót mái dệt kim, MID màu, vô lăng và cần số bọc da, ánh sáng xung quanh... góp phần làm khoang nội thất trở nên hiện đại hơn.

Xe sở hữu các thiết bị và tính năng như đèn pha, cần gạt nước tự động, điều khiển hành trình, gạt mưa, kiểm soát khí hậu, nút bấm khởi động động cơ không cần chìa khóa, lỗ thông hơi AC phía sau, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, hộp đựng găng tay làm mát và nhiều hơn nữa.

Trong khi đó, biến thể XZ (O) cung cấp một mái xe hai tông màu cao cấp giá 16.000 Rs, góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn của mẫu xe,

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang