Cập nhật tin vụ tàu du lịch lật úp, 36 người 'vùng vẫy' giữa sông Hàn

author 05:05 05/06/2016

(VietQ.vn) - Tàu du lịch xuất phát lúc gần 19h tối 4/6, di chuyển từ bờ Tây sông Hàn về hướng cầu Rồng thì bị lật. Trên tàu có 36 người.

Theo tin tức từ Zing News, tàu du lịch xuất phát gần 19h, di chuyển từ bờ Tây sông Hàn về hướng cầu Rồng. Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường. Nhiều xe cấp cứu chờ sẵn trên bờ.

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ Bộ đội biên phòng Đà Nẵng cho biết, tàu du lịch xuất phát gần 19h, di chuyển từ bờ Tây sông Hàn về hướng cầu Rồng. Khi tàu đi qua cầu Rồng thì bị lật.

Theo thông tin ban đầu trên tàu có 36 người. Hiện 2 người được cứu sống đưa lên bờ. Bộ đội biên phòng Đà Nẵng và lực lượng cứu hộ thuộc cảnh sát giao thông đường huy động gần 50 người vào cuộc.

Trước khách sạn Novotel đang có 4 xe cấp cứu. Được biết tàu xuất phát được khoảng 5 phút thì bị nạn. Một số người đã kịp thoát ra và bơi vào bờ.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo cứu hộ. Một số người nhái của Quân khu 5 đang lặn cứu hộ.

Lực lượng chức năng lập hàng rào cách ly người dân tạo khoảng trống cứu nạn do đông người dân tụ tập quanh hiện trường vụ việc. 

Hình ảnh từ hiện trường cứu hộ do PV Pháp luật Tp. HCM và Tuổi Trẻ ghi lại:

CSGT Hà Nội cứu người đàn ông ‘chán đời’ lao mình vào tàu hỏa(VietQ.vn) - Do buồn chán chuyện gia đình, người đàn ông chán đời lao mình vào tàu hỏa để tự tử. Rất may ông được các chiến sĩ CSGT Hà Nội nhanh tay cứu.

 

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang