Tậu ngay điều hòa 'xịn' chống nóng, giá dưới 7 triệu đồng

author 10:55 14/06/2016

(VietQ.vn) - Thời tiết ngày càng nóng bức, nhu cầu có một chiếc điều hòa nhiệt độ là cần thiết lúc này. Dưới đây là các mẫu điều hòa giá chỉ dưới 7 triệu đồng.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Điều hòa Electrolux

Với giá 6,6 triệu đồng, ưu điểm của dòng máy lạnh Electrolux ESM12CRF-D4 chính là công suất 1.5 HP, đem lại hiệu suất sử dụng tốt và làm lạnh nhanh chóng với tính năng phím bấm Turbo rất hiện đại. Khả năng khử mùi và diệt vi khuẩn của máy điều hòa rất tốt, tạo ra luồng không khí trong lành và tươi mát cho căn phòng của mỗi gia đình.

Điều hòa nhiệt độ Electrolux ESM12CRF-D4 có khả năng khử mùi tốt

 Điều hòa nhiệt độ Electrolux ESM12CRF-D4 có khả năng khử mùi tốt

Tuy nhiên, chiếc điều hòa Electrolux ESM12CRF-D4 1.5 HP sẽ làm mát tốt cho căn phòng có diện tích nhỏ, chỉ dưới 20m2, vì thế để làm mát cho căn phòng rộng hơn, nó sẽ mất nhiều thời gian và điện năng hơn những chiếc điều hòa khác.

Điều hòa Funiki

Nếu ai nghĩ rằng dưới 7 triệu không thể sắm được chiếc điều hòa 2 chiều? Tin vui cho người tiêu dùng chính là hãng Funiki đưa ra dòng máy điều hòa 2 chiều Funiki SBH09 9000BTU với giá là 6.390.000VND khi mua trên Lazada.

Với tấm tinh lọc không khí CATECHIN chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi bẩn, mùi khó chịu, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan, đem lại không gian vô cùng trong lành.

Một ưu điểm nữa của dòng máy điều hòa này chính là làm nóng và làm lạnh cực nhanh, giúp người dùng có nhiệt độ ưng ý chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Xem thêm : thanh lý điều hòa ở Hà Nội

Với những ưu điểm này, máy lạnh này lại rất tiết kiệm điện bởi nó có là loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng (EER) cực cao. Tuy nhiên, được bao bọc bởi bộ vỏ nhựa nên cũng hạn chế hơn về độ bền của nó dù được làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI an toàn.

Điều hòa Gree

Thương hiệu Gree là một thương hiệu còn khá mới trong thị trường, tuy nhiên nó đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt Nam khi đưa ra sản phẩm máy điều hòa 2 chiều Gree GWH09NA-K1NNB1C 9000BTU với giá 6.390.000VND.

Ưu điểm của dòng máy Gree này được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòngcủa mọi gia đình. Không những thế, điều hòa Gree còn có chức năng tự động làm sạch, ngăn ngừa mùi và ẩm mốc kể cả khi không vận hành.

Tuy nhiên, đặc điểm đảo gió, thổi gió theo nhiều chiều hướng của Gree GWH09NA-K1NNB1C lại không được nhiều người hưởng ứng, vì thế nếu không thích gió thổi đa hướng, người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

Điều hòa Sumikura

Dòng máy điều hòa của Sumikura được người tiêu dùng đánh giá là làm lạnh tốt hơn và sâu hơn so với máy điều hòa của LG mà giá thành lại khá rẻ. Đặc biệt, chiếc điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092 9000BTU hội tụ quá nhiều ưu điểm nhưng mức giá đưa ra chỉ có 5.690.000.VND.

Sản phẩm điều hòa này với kiểu dáng sang trọng, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng đồng thời diệt khuẩn và khử các mùi lẫn trong không khí đã chinh phục được không ít khách hàng khó tính.

Tuy nhiên, nó cũng có bộ vỏ cụm trong nhà sử dụng chất liệu nhựa, vì thế khách hàng có thể cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn rinh sản phẩm này về cho căn nhà thân yêu của mình.

Điều hòa LG S09ENA - 9000 BTU, 1 chiều

Nhắc đến điều hòa dưới 7 triệu không thể không nhắc đến điều hòa LG S09ENA . Loại điều hòa này chỏ có giá là 5,3 triệu đồng với tính năng làm lạnh nhanh, giúp người dùng được tận hưởng không gian mát lạnh một cách nhanh nhất.

Điều hòa LG S09ENA ứng dụng công nghệ nén Inverter giúp máy chạy êm ái và bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ làm sạch tự động giữ điều hòa luôn sạch sẽ mà không làm tốn thời gian hay công sức của người dùng. Ngoài ra, điều hòa LG S09ENA còn có khả năng kiểm soát năng lượng tự động giúp bạn điều chỉnh được năng lượng, tiết kiệm điện năng.

LG S09ENA còn được trang bị thêm dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp kéo dài tối đa thời gian sử dụng của điều hòa, bảo vệ chiếc "máy lạnh" thông minh của gia đình. Sản phẩm điều hòa giá dưới 7 triệu này có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, đường viền cổ điển sang trọng, dễ kết hợp với nội thất trong gia đình.

Điều hòa LG với những thành công mà nó mang lại luôn nằm trong top những thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Việt Nam, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, độ bền bỉ lâu dài.

Điều hòa nhiệt độ LG S09ENA - 9000 BTU đứng top điều hòa chất lượng

 Điều hòa nhiệt độ LG S09ENA - 9000 BTU đứng top điều hòa chất lượng

 Với tính năng ngủ đêm thông minh, người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ điều hòa LG S09ENA khi đêm xuống, tạo giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt nhưng điều hòa LG S09ENA thuộc top điều hòa dưới 7 triệu phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng.

Điều hoà Midea MS11D1-09CR - 9000BTU, 1 chiều

Bên cạnh điều hòa LG S09ENA thì điều hoà Midea MS11D1-09CR (giá 4,1 triệu) cũng là sản phẩm điều hòa dưới 7 triệu được nhiều người dùng ưa chuộng. Điều hoà Midea MS11D1-09CR thông minh này được trang bị thêm bộ lọc sinh học, và có thêm chức năng làm giàu ô xy giúp loại bỏ bụi thô, bụi kích thước lớn giúp bảo vệ không khí trong lành, thoáng sạch và không khí trong căn phòng sẽ nhiều ô xy ở mức tối đa nhất.

Điều hoà Midea MS11D1-09CR sử dụng công nghệ hai hướng gió trực tiếp, nhiệt độ được điều hòa một cách nhẹ nhàng, lan tỏa, không gây cảm giác ớn lạnh hoặc không khí tập trung vào một chỗ gây khó chịu cho người dùng.

Top 7 máy giặt lồng ngang thịnh hành nhất, giá dưới 10 triệu đồng(VietQ.vn) - Máy giặt lồng ngang được khá nhiều người ưa chuộng bởi kết cấu bắt mắt mà giá cả phải chăng. Dưới đây là top 7 máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang