Bị taxi tông văng 3m, người đi bộ tử vong tại chỗ

author 06:52 26/02/2015

(VietQ.vn) - Đang đi bộ ven đường sáng 25/2, người đàn ông hơn 40 tuổi ở Thanh Hóa bất ngờ bị chiếc taxi tông chết ngay tại chỗ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vụ taxi đâm chết người xảy ra vào khoảng 6h trên tuyến Quốc lộ 47, đoạn qua xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời gian trên, chiếc xe taxi mang BKS 36A của hãng taxi Bắc Trung Nam, do tài xế Lê Văn Thức (30 tuổi) điều khiển chạy hướng TP Thanh Hóa - huyện Đông Sơn. Khi chạy đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông vào một người đàn ông đang đi bộ ven đường.

Hiện trường vụ taxi đâm chết người đi bộ ở Thanh Hóa

Hiện trường vụ taxi đâm chết người đi bộ ở Thanh Hóa. Ảnh NLĐ

Trong khi đó, báo Phụ Nữ News cho hay, cú tông mạnh khiến người đàn ông bị văng xa hơn 3m rồi chết tại chỗ, người lái taxi bị thương nhẹ. Chiếc xe taxi đam chết người cũng bị móp phần đầu, vỡ kính chắn gió.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Đông Sơn đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn taxi đâm chết người nói trên.

Nạn nhân vụ tai nạn taxi đâm chết người ở Thanh Hóa đã bị đâm văng 3 mét trước khi tử vong

Nạn nhân vụ tai nạn taxi đâm chết người ở Thanh Hóa đã bị đâm văng 3 mét trước khi tử vong

Trước đó, trường hợp taxi đâm chết người cũng từng xảy ra tại TP HCM. Vào ngày 29/12/2014, trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, một người đàn ông đang băng qua đường thì bị chiếc taxi màu trắng lao tới tông mạnh, nạn nhân văng xa khoảng 5 m, tử vong vong tại chỗ.

Tuy nhiên, đáng nói là tài xế taxi đâm chết người sau đó đã bỏ mặc nạn nhân, tăng ga tẩu thoát khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang