Taxi Group: Lái xe gây tai nạn rồi 'lặn' mất tăm

author 15:39 26/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức phản ánh mới nhất, lái xe hãng Taxi Group chạy với tốc độ cao, va quệt vào xe đi cùng chiều trên cầu Nhật Tân rồi "bỏ chạy".

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Kim Tuyến ở Đông Anh - Hà Nội, vào thời điểm 12 giờ 30 phút ngày 21/2 tức mồng 3 Tết Nguyên đán Ất Mùi, chị này đưa hai con nhỏ đi siêu thị. Khi xe đang chạy với tốc độ cho phép trên cầu Nhật Tân, bất ngờ một chiếc taxi của hãng Taxi Group - thuộc Công ty CP Taxi CP Hà Nội tông mạnh từ phía sau khiến xe của chị này hư hại.

Theo chị Tuyến, chiếc xe 4 chỗ của hãng Taxi Group mang biển số 30V - 2133 do lái xe Mai Chí Cường điều khiển đã đâm vào phía sau xe của chị này. Khi sự việc diễn ra, chị Tuyến và hai con nhỏ rất bàng hoàng, không hiểu chuyện gì diễn ra và xe của chị này đang đi đúng tốc độ. Khi lái xuống xe, chị Tuyến gặp lái xe Mai Chí Cường của hãng Taxi Group, hai bên có thương lượng bồi thường nhưng việc thương lượng không thành.

Taxi Group mang biển số 30V - 2133

Taxi Group mang biển số 30V - 2133 gây tai nạn rồi "lặn" hẳn. Ảnh: N. N

"Tôi có đề nghị lái xe giữ nguyên hiện trường để mời cơ quan cảnh sát giao thông đến chứng kiến và làm các thủ tục xác nhận, bồi thường, nhưng lái xe Cường của hãng Taxi Group đã lừa dối, nói rằng đánh xe vào bên đường. Tôi không đồng ý vì xe của tôi và xe của Taxi Group vẫn đi đúng làn. Tôi cũng nói rằng phải để nguyên hiện trường nhưng lái xe của hãng Taxi Group vẫn cố tình lên xe và cho xe chạy luôn", chị Tuyến cho biết.

Chị Tuyến cho rằng, không thể chấp nhận với các hành xử như vậy của lái xe hãng Taxi Group nên đã gọi phản ánh với "quản lý" của hãng. Sau nhiều cuộc điện thoại, cuối cùng đã gặp được "người quản lý" xe taxi nói trên. Theo lời hứa, họ sẽ giải quyết hợp lý cho tôi. Tuy nhiên, sau nhiều ngày diễn ra sự việc, "người quản lý" đã hứa trước đó "phủi" luôn trách nhiệm và cho rằng, người bị hại phải liên hệ với hãng để giải quyết.

Cũng từ đó đến nay, bản thân hãng Taxi Group cũng không có liên lạc gì hoặc thể hiện trách nhiệm nào với người bị hại.

Trả lời câu hỏi của PV Chất lượng Việt Nam trong làm việc sáng nay (26/2/2015), đại diện hãng Taxi Group ông Trần Anh Tuấn khẳng định, ông Sơn - quản lý trực tiếp xe và lái xe nói trên đã ghi nhận sự việc và lái xe nói trên thuộc đội xe Bắc Ninh. Sau khi xảy ra sự việc, hãng này đã cho lái xe "về quê". 

Về việc, vì sao hãng lại cho lái xe "về quê" khi mọi việc chưa rõ ràng và chưa giải quyết rứt điểm cho người bị hại, ông Trần Anh Tuấn nói rằng, nghĩ là hai bên tự thương lượng giải quyết nên không can thiệp nữa. Hãng này cũng yêu cầu lái xe làm tường trình cụ thể sự việc.

Với vấn đề "người quản lý" hứa xử lý sự việc sau đó lại "phủ" trách nhiệm, ông Tuấn cho rằng, sự việc sẽ được báo cáo lên cấp trên. 

Cũng qua tìm hiểu, PV được biết, người quản lý được nhắc trên không phải tên Sơn như đại diện hãng Taxi Group nói. Sự việc đến nay vẫn chưa rõ ràng và các phương án bồi thường cho người bị hại vẫn chưa được xác định. Ông Tuấn cũng cho rằng, chậm nhất đến thứ 2 ngày 2/3/2015 sẽ trả lời rõ sự việc này.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang