Taxi Mai Linh: Tài xế giết người là 'con sâu làm rầu nồi canh'

author 15:24 07/07/2016

(VietQ.vn) - Trước mắt, hãng taxi Mai Linh hỗ trợ 100 triệu đồng. Hiện tại, đại diện của hãng cũng đang có mặt tại gia đình và cùng gia đình lo hậu sự.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, trước sự việc tài xế Nguyễn Văn Tiến gây ra, đại diện phía doanh nghiệp vận tải Mai Linh chia sẻ nỗi đau buồn và gửi lời xin lỗi từ đáy lòng với gia đình.Trước mắt, hãng taxi Mai Linh hỗ trợ 100 triệu đồng. Hiện tại, đại diện của hãng cũng đang có mặt tại gia đình và cùng gia đình lo hậu sự chu đáo cho nạn nhân.

“Khi lái xe xin việc vào hãng, chúng tôi cũng làm theo các quy định chặt chẽ nhưng “con sâu làm rầu nồi canh”, hành vi của Tiến làm ảnh hưởng tới cả tập thể. Là người quản lý, chúng tôi không mong muốn có sự việc này. Hiện tại, không chỉ riêng hãng taxi ở Hà Tĩnh bị ảnh hưởng mà cả hệ thống bị ảnh hưởng.

Trong hãng chúng tôi chưa bao giờ có tiền lệ xảy ra những sự việc như thế này. Đây là tội ác của cá nhân Nguyễn Văn Tiến mà pháp luật không thể dung tha. Về phía hãng, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ gia đình tốt nhất trong khả năng của mình”, vị đại diện này cho biết.

Nguyễn Văn Tiến bị Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.
 Nguyễn Văn Tiến bị Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản

Người thân của Tiến cho biết, bình thường Tiến là người ham làm, ít nói, không giao du với bạn bè hư hỏng. Tiến là người sống tự lập từ nhỏ, học xong lớp 9 đã đi làm thuê tận miền Nam. Gần nửa năm nay, Tiến lái xe cho taxi Mai Linh ở Hà Tĩnh với thu nhập khoảng 7 triệu đồng/tháng.

Cách đây hơn 3 tháng, Tiến chạy taxi chở khách từ TP Hà Tĩnh lên huyện Hương Khê, khi trở về do tránh ôtô tải chạy cùng chiều nên lao xuống ruộng lúa khiến xe bị hư hỏng nặng. Sau tai nạn, Tiến phải bồi thường cho hãng gần 20 triệu đồng.

“Sau tai nạn giao thông, nó nhờ tôi đi mượn nóng 10 triệu của hàng xóm, số còn lại vay mượn bạn bè để đóng cho công ty. Mới đây nó mới mua chiếc điện thoại trả góp nữa. Nếu gia đình tôi có tiền thì cũng cho tiền em trả nợ hết rồi”, chị gái Tiến tâm sự.

Sau 2 ngày bị bắt, Tiến bị Công an tỉnh Hà Tĩnh khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản, Zing News đưa tin. 

'Đột nhập' biệt thự nhà vườn triệu đô đầy tinh tế của cô Bống Hồng Nhung(VietQ.vn) - Khu nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung cho ta cảm nhận được ngay nét xưa hoài niệm và sự an bình, mộc mạc ngay trong Sài Gòn.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang