Taxi Vinasun vẫn lập bến trái phép, CSGT TP.HCM tiếp tục làm ngơ

author 06:09 28/10/2015

(VietQ.vn) - Vinasun taxi vẫn thoải mái đậu xe dọc theo hàng dài, thoải mái lập bến trái phép ngay trước cửa phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện Từ Dũ, mà lực lượng CSGT TP.HCM tiếp tục làm ngơ để cho vi phạm.

Chiều ngày 27/10, cũng như trước đó một ngày, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (đoạn qua trước cửa phòng khám theo yêu cầu – Bệnh viện Từ Dũ) hàng chục xe taxi của Vinasun tiếp tục đậu thành một hàng dài, dọc theo tuyến đường này, choán hết chỗ của người dân lưu thông.

                                Tài xế của Vinataxi, số tài 3015 thậm chí còn tắt máy, khóa cửa kính đi chỗ khác chơi - ảnh: H.T

Thậm chí, tài xế của hãng Vinataxi (số tài 3015) còn tắt hẳn máy xe, khóa cửa kín mít, bỏ mặc xe rồi đi đâu không biết. Đây là khu vực được TP.HCM xác định là cấm đậu xe ô tô, có cắm biển báo cấm.

Nhận thấy tình hình hàng chục xe ô tô đã dừng đậu ‘vô tội va’, gây cản trở giao thông của người đi đường, Chất lượng Việt Nam đã gọi điện báo cho Trung tá Nguyễn Thanh Việt – Đội trưởng Đội CSGT Bến Thành, đơn vị phụ trách địa bàn.

                                   Hàng chục xe taxi, có cả Vinasun và Vinataxi tiếp tục đậu thành hàng dài trước Bệnh viện Từ Dũ - ảnh: H.T

Trung tá Việt hứa sẽ cho lực lượng CSGT xuống tận nơi để xử phạt những xe vi phạm. Thế nhưng, chúng tôi đã chờ đến hết buổi chiều cùng ngày mà vẫn chưa thấy bất cứ CSGT nào xuống địa bàn để làm việc này.

Trong khi đó, đại diện phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết, bước đầu, PC 67 TP.HCM sẽ ghi nhận thông tin do chúng tôi cung cấp, và sẽ có biện pháp chấn chỉnh đơn vị phụ trách địa bàn.

                                                                                                                                                                                          Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang