Bị kiện ở Mỹ, sản phẩm tẩy da chết St.Ives vẫn được chuộng ở Việt Nam

author 14:54 04/01/2017

(VietQ.vn) - Sản phẩm tẩy da chết St.Ives của Mỹ vừa bị cáo buộc có nguy cơ gây hư tổn cho da nhưng vẫn đang được rất nhiều các chị em Việt Nam tin dùng.

St.Ives là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ và đã trở nên rất quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp Việt Nam. Trong đó sản phẩm nổi tiếng nhất phải kể đến là sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives Apricot Scrub – sản phẩm tẩy da chết bán chạy bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên mới đây sản phẩm này đã bị cáo buộc đưa thông tin không chính xác về việc được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu. Hơn thế nữa, thành phần của sản phẩm St.Ives Apricot Scrub còn bị tố cáo có khả năng gây hư tổn cho da.

Theo tìm hiểu của phóng viên Chất lượng Việt Nam, tẩy da chết St.Ives là một trong những sản phẩm làm đẹp được rất nhiều các chị em tin dùng, được buôn bán tràn lan ở các trang bán hàng online, các siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm với mức giá chỉ từ 89.000 đồng.

Chị Thu Giang - một tín đồ làm đẹp cho biết: "Tôi có nghe nhiều reivew về sản phẩm này, lướt mạng hay đi siêu thị cũng thấy bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, vì giá thành sản phẩm khá rẻ, tôi không đủ tin tưởng về chất lượng nên chưa có ý định sẽ dùng thử" 

Tẩy da chết St.Ives bị tố gây hư tổn da

 Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives được bán với mức giá 89.000 đồng trên một website bán hàng online

Trên các trang Facebook bán hàng xách tay, sản phẩm này cũng nhận được rao bán với đủ mức giá kèm theo những lời quảng cáo hút hồn “Scrub St'Ives là tẩy tế bào chết số 1 của Mỹ (được tạp chí Allure bình chọn), tẩy da chết nhẹ nhàng dùng 100% hạt tẩy lấy từ thiên nhiên làm da mềm mại sáng khỏe. Sử dụng đều đặn bạn sẽ có làn da láng mịn và mềm mại chỉ muốn chạm mãi”

Tẩy da chết St.Ives được quảng cáo là sẽ đem lại cho người dùng làn da “chỉ muốn chạm mãi”

Mặc dù đang đứng trước thông tin cáo buộc về chất lượng, sản phẩm tẩy da chết St.Ives vẫn được các chị em “bênh vực” bởi những tác dụng thực tế mà sản phẩm đã đem lại và việc kích ứng da có chăng là do người dùng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Khi tìm kiếm cụm từ “review tẩy da chết St.Ives Apricot Scrub” trên google, sản phẩm này còn được ví là sản phẩm tẩy da chết “thần thành”

 Tẩy da chết St.Ives được đánh giá là tẩy da chết “thần thánh”

Tuy nhiên bên cạnh đó, trên một diễn đàn làm đẹp nổi tiếng ở Facebook cũng có những ý kiến trái chiều phản ánh rằng sản phẩm thực sự gây “ngứa rát” cho da mặt.

 

Tẩy da chết St.Ives bị nhận xét là gây rát da mặt 

Hiện nay, vụ việc vẫn đang trong quá trình chờ xử lý và chưa có một kết luận rõ ràng nào về chất lượng thực sự của sản phẩm tẩy da chết St.Ives Apricot Scrub. Về phía Unilever - công ty mẹ của St.Ives cũng từ chối đưa ra phát ngôn chính thức về vấn đề này mà chỉ gửi đi một thông điệp với nội dung “Như thường lệ, chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho đến khi vụ việc được chính thức xét xử".

Tuy nhiên, chúng tôi có thể nói rằng trong suốt hơn 30 năm qua, khách hàng đã luôn yêu mến và tin tưởng thương hiệu St.Ives. Chúng tôi rất tự hào khi trở thành thương hiệu sở hữu sản phẩm tẩy da chết số một tại Mỹ và luôn giữ vững niềm tin vào công thức được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu trong các sản phẩm của mình”.

Mặc dù, vấn đề về chất lượng của sản phẩm St.Ives vẫn chưa được xác minh, cáo buộc chỉ từ một phía, tuy nhiên các chị em khi chọn lựa sản phẩm dưỡng da cũng nên hết sức thận trọng, cần phải đọc kĩ thành phần để chọn được loại sản phẩm phù hợp, tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc cho làn da của mình.

Sản phẩm tẩy da chết 'St.Ives' của Mỹ bị tố gây hư tổn cho da(VietQ.vn) - Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives Apricot Scrub là một trong những sản phẩm tẩy da chết bán chạy hàng đầu ở Mỹ, tuy nhiên mới đây sản phẩm này lại bị cáo buộc gây hư tổn cho da và không được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Khánh An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang