Triệu Vy được ‘thiết kế’ vai chính trong ‘Tây du ký 2’

author 05:59 05/03/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Châu Tinh Trì công bố làm tiếp “Tây du Ký 2: Mối tình ngoại truyện” với sự hợp tác của Alibaba Pictures. Trong phần hai này, Châu Tinh Trì sẽ thiết kế cho Triệu Vy vai diễn chính trong phim.

Châu tinh Trì mới đây công bố sẽ làm tiếp phần hai của “Tây du ký 2: Mối tình ngoại truyện” - bộ phim từng đình đám vào năm 2013 và thu về doanh thu kỷ lục 1,24 tỷ NDT (206 triệu USD). Chịu trách nhiệm sản xuất phim ngoài công ty của Châu Tinh Trì còn có Alibaba Pictures - công ty sản xuất phim mà Triệu Vy có 9,18% cổ phần.

Trước đó, cô và chồng, thương gia Huỳnh Hữu Long đã bỏ 3 tỷ HKD để mua cổ phần của Alibaba Pictures và trở thành cổ đông lớn thứ hai của công ty sản xuất phim này. Theo một nguồn tin, Triệu Vy đã đề nghị Châu Tinh Trì dành cho mình một vai phù hợp, và Châu Tinh Trì cũng đã "thiết kế" cho cô đất diễn tương xứng.

Triệu Vy góp mặt trong Tây du ký 2 của Châu Tinh Trì

Triệu Vy góp mặt trong Tây du ký 2 của Châu Tinh Trì

Triệu Vy và Châu Tinh Trì hợp tác làm phim lần đầu tiên hồi năm 2001 với Thiếu Lâm túc cầu. Tại trường quay, hai người thường va chạm nhau khi diễn, thậm chí Châu còn trách mắng Triệu Vy khiến cô phát khóc.

Năm 2013, Triệu Vy phát hành bộ phim đầu tay do mình đạo diễn - So Young đã vượt qua doanh thu phòng vé của Journey to the west. Phát biểu cùng báo giới, Én nhỏ tự tin cho biết: "Cuối cùng tôi đã đánh bại Châu Tình Trì".

Mối quan hệ của hai người được cho là khá căng thẳng, thậm chí sau đó họ không một lần hợp tác. Vì thế, sự tái hợp lần này của bộ đôi được không ít khán giả quan tâm.

Dự án Tây du ký 2 được chỉ đạo bởi đạo diễn Từ Khắc. Trong khi đó, Châu Tinh Trì sẽ lui vào hậu trường để đảm nhận công việc sản xuất. Bên cạnh sự xuất hiện của Triệu Vy, một số gương mặt trong dàn diễn viên phần 1 như Thư Kỳ và Văn Chương cũng sẽ tái xuất màn ảnh rộng.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang