Thiếu nữ tay không bắt rắn hổ mang khổng lồ gây sốc

authorMinh Nguyệt 12:19 25/06/2016

(VietQ.vn) - Một cô gái ở Peru đã khiến nhiều người kinh ngạc vì dùng tay không bắt gọn một con rắn hổ mang dài 2m.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Danh tính của cô gái phi thường này không được tiết lộ. Theo những gì đoạn clip ghi lại được cho thấy cô là một người gan dạ và liều lĩnh.

Khi đang đi cùng với những người bạn trong một khu vườn, cô bất chợt nhìn thấy con rắn có kích thước khổng lồ trườn nhanh trên mặt đất. Ngay lập tức, cô lao theo nó và trong chớp nhoáng đã tóm gọn con rắn trong tay, khi con vật này đang định lẩn trốn vào trong bụi rậm, báo Đất Việt dẫn nguồn Daily Mail cho biết.

Cô gái trẻ nhanh chóng tóm gọn con vật nguy hiểm. Ảnh: Daily Mail

Cô gái trẻ nhanh chóng tóm gọn con vật nguy hiểm. Ảnh: Daily Mail

Cô gái một tay giữ đầu, một tay giữ thân con rắn và tỏ ra thích thú chứ không hề hãi hùng. Cảnh tượng này đã khiến những người có mặt không khỏi thất kinh.

Mọi người đã hét toáng lên và vô cùng lo lắng cho sự an nguy của cô khi cô lao vào nó. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra mình can đảm và có kinh nghiệm bắt rắn hơn bao giờ hết. Trong khi cô tiếp tục vật lộn với con rắn lớn thì những người chứng kiến tận mắt sự việc vẫn chưa hết sửng sốt.

Trước đó, cư dân mạng cũng giật mình kinh hãi khi xem một đoạn video được chia sẻ trên kênh Youtube quay lại cảnh một cô gái trẻ dùng tay không tóm lấy con rắn hổ mang đang lao nhanh về phía mình. Sự việc diễn ra trong lúc cô gái này đang diện bikini ngồi tắm nắng trên bãi cỏ gần một hồ nước ở Robertson, Nam Phi thì bất ngờ trông thấy con rắn hổ mang lao vùn vụt tới.

Theo phản xạ tự nhiên, cô đã đưa tay ra túm lấy cổ nó trước khi để con rắn to lớn kia kịp tấn công mình. Khi con rắn lao về phía cô gái này, cô đang mải chú ý đến cuộc nói chuyện với những người bạn xung quanh. Tuy nhiên khi phát hiện thấy con rắn đang tấn công mình, cô đã rất nhanh chóng tóm gọn con vật nguy hiểm này.

Thiếu nữ tay không bắt rắn hổ mang. Ảnh: Daily Mail

Thiếu nữ tay không bắt rắn hổ mang. Ảnh: Daily Mail

Theo những người có mặt, khi cô quay ra và nhìn thấy con rắn, cô đã quá sợ hãi. Những phản ứng của cô đều là những phản xạ tự nhiên để phòng vệ bản thân khỏi những mối nguy hiểm.

Nhưng sự việc đã đi theo chiều hướng khác khi nhanh chóng ngay sau đó, cô đã phát hiện ra đây chỉ là trò đùa của các bạn cô. Họ đã buộc con rắn vào chiếc cần câu và ra sức kéo nó về phía cô. Thấy vậy cô đã vội vàng quẳng con rắn đi.

Những hành động của cô được nhiều người đánh giá cao, bởi khi bị con rắn tấn công, cô không hề biết về trò đùa này, báo Người đưa tin trích nguồn Daily Mail cho hay. Cô gái phản xạ một cách tự nhiên khi bản thân gặp nguy hiểm. Điều đó khiến nhiều người đặc biệt ấn tượng.

Giảm 30kg một năm nhờ đội đá đi dạo mỗi ngày(VietQ.vn) - Những người thừa cân thường cố gắng tập luyện và ăn uống kiêng khem để giảm cân, tuy nhiên một người đàn ông Trung Quốc có cách khác độc đáo hơn nhiều.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang