Tây Ninh: Công an vào cuộc xử lý vụ nữ sinh đánh nhau trên cánh đồng

author 10:53 02/04/2015

(Viet.vn) - Trong đoạn clip được tung lên mạng, vụ nữ sinh đánh nhau xảy ra tại một cánh đồng mì. Nhóm nữ sinh thay nhau đánh một nữ sinh, bắt em này xin lỗi rồi xúm lại túm tóc, đấm đá. Nguy hiểm hơn, em này còn bị đánh bằng nón bảo hiểm vào đầu nhiều lần.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp.HCM, một clip các nữ sinh đánh nhau dã man lại vừa được tung lên Facebook gây phẫn nộ trong dư luận. Qua clip, xác định có ba nữ sinh Trường THCS thị trấn Tân Châu (Tây Ninh) đánh hội đồng một nữ sinh khác hết sức tàn nhẫn. Hiện clip này đã được gỡ xuống.

Trong đoạn clip cho thấy vụ đánh nhau xảy ra tại một cánh đồng mì. Nhóm nữ sinh thay nhau đánh một nữ sinh, bắt em này xin lỗi rồi xúm lại túm tóc, đấm đá. Nguy hiểm hơn, em này còn bị đánh bằng nón bảo hiểm vào đầu nhiều lần. Khi em này đã ngã xuống vẫn bị đánh và suýt bị xé áo. Nhóm nữ sinh đánh bạn chỉ dừng lại khi có người đi đến.

Hình ảnh vụ nữ sinh Tây Ninh đánh nhau được cắt ra từ clip

Hình ảnh vụ nữ sinh Tây Ninh đánh nhau được cắt ra từ clip. Ảnh: Người lao động

Theo một cán bộ Trường THCS thị trấn Tân Châu, nhà trường đã xác định hai nữ sinh trong nhóm đánh bạn là TTTH (học sinh lớp 8) và LTTL (học sinh lớp 9). Người còn lại là LTB đã nghỉ học, ở nhà phụ gia đình bán quán. Nữ sinh bị đánh tên TTT (học sinh lớp 8 Trường THCS Thạnh Đông, huyện Tân Châu).

Ngày 1/4, bà Võ Thị Tuyết Nhung, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, cho biết đã báo cáo vụ việc cho Công an thị trấn Châu Thành để xử lý các nữ sinh của trường đánh nhau sau đó quay clip tung lên facebook.Theo tìm hiểu từ nhà trường, học sinh đã nghỉ học này nhờ hai nữ sinh H.và L. hẹn T. ra khu vực cánh đồng trồng mì gần trường để “nói chuyện” vì T. và cô gái này cùng quen một nam thanh niên.

Khi hẹn T. ra gặp, do ghen tuông, cả 3 đã lao vào đánh T. Bà Nhung cho biết nhà trường sẽ đưa ra hình thức kỷ luật cho hai nữ sinh H.và L. nghỉ học một tuần. Hiện phụ huynh hai nữ sinh trên đã đến xin lỗi gia đình của em T. Theo cô Nhung, T. đã ổn định tinh thần và đã đi học trở lại, theo thông tin từ báo Tiền Phong

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang