Biệt thự mang phong cách cổ điển của Taylor Swift

author 15:53 04/04/2015

(VietQ.vn) - Là một trong những sao trẻ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood, Taylor Swift không khó khăn gì để tậu căn biệt thự 3,5 triệu USD tại Beverly Hills. Ngôi nhà của cô được trang trí theo phong cách cổ điển với nội thất sống động, lung linh và ấm cúng.

Sự kiện:

Taylor Swift đã tậu ngôi biệt thự xinh xắn này ở Beverly Hills, Los Angeles, California vào năm 2011 với giá 3,5 triệu USD. Taylor Swift từng được mệnh danh là công chúa nhạc đồng quê, có lẽ chính vì lí do này mà ngôi biệt thự của cô cũng mang đậm phong cách đồng quê của vùng New England.

Biệt thự lung linh của Taylor Swift

Toàn cảnh ngôi biệt thự của Taylor Swift

Phía trước biệt thự là một khu vườn xanh tươi và sân tennis. Đây là nơi để thư giãn giải trí ngoài trời của Taylor. Hàng xóm của cô ở đây là cặp vợ chồng “thiên nga nước Úc” - Nicole Kidman và Keith Urban.

Ngôi biệt thự lung linh của Taylor Swift

Khoảng sân thoáng mát giúp Taylor thư giãn sau những gờ làm việc căng thẳng

Ngôi biệt thự lung linh của Taylor Swift 

Tennis cũng là môn thể thao yêu thích của Taylor Swift

Ngôi biệt thự rộng 1,5 mẫu Anh được xây dựng theo phong cách của những gia đình người Anh, có 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm và 1 văn phòng ở tầng trệt. Giường ngủ lớn và phòng tắm chính ở trên tầng chính. Phòng ngủ được thiết kế giống như để dành cho một nữ hoàng.

Biệt thự lung linh của Taylor Swift

Giường ngủ bài trí khéo léo giúp Taylor có giấc ngủ ngon

Biệt thự lung linh của Taylor Swift

Phòng tắm sang trọng bậc nhất với hình nền hoa và chậu rửa dát vàng

Taylor Swift luôn giữ hình ảnh ngọt ngào, nữ tính trong từng thiết kế của không gian ngôi nhà. Phòng khách được trang trí bởi màu đỏ là một ví dụ.

Biệt thự lung linh của Taylor Swift

Phòng khách sinh động

Nhà bếp hiện đại, ấm cúng, được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết. Đây là nơi lí tưởng cho Taylor Swift trình diễn tài nghệ nấu ăn.

Biệt thự lung linh của Taylor Swift

Gian bếp thoáng mát 

Thư viện với nhiều đầu sách, có lẽ chủ nhân của nó là một người đam mê đọc sách. Đây là một thư viện đáng mơ ước cho những ai thích đọc sách.

Ngôi biệt thự lung linh của Taylor Swift

Thư viện riêng của cô ca sĩ trẻ

Hiện nay, Taylor là một trong những ngôi sao hàng đầu và có lượng người hâm mộ khủng nhất thế giới. Cô thường xuyên thực hiện các chuyến lưu diễn, với ngôi nhà đẹp như trong truyện cổ tích này, có lẽ Taylor Swift đã tìm thấy một sự lựa chọn hoàn hảo ở Los Angeles. 

Hồng Nhung (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang