Taylor Swift tiếp tục trở thành người mẫu đại diện cho bộ sưu tập giày Keds mới

author 07:22 24/09/2014

(VietQ.vn) – Cô ca sĩ 24 tuổi – Taylor Swift vừa ra mắt bộ sưu tập giày thương hiệu Keds thứ hai với chính cô làm hình ảnh đại diện. Bộ sưu tập lần này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu thời trang .

Nữ hoàng nhạc đồng quê – Taylor Swift đã trở lại với hình ảnh đầy cá tính với bộ sưu tập giày Keds thứ hai của cô . Bộ sưu tập lần này đã thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng cũng như những chuyên gia thời  trang.

taylor swilf và bộ sưu tập giày mới

Taylor Swift cá tính trong bộ sưu tập giày mới

Bộ sưu tập mới này mang nhiều hơi hướng của phong cách Boyfriend và một phiên bản mới của giày Oxford với sự kết hợp của các chất liệu da khác nhau .
Cùng với đó, cảm hứng của bộ sưu tập này được lấy từ xu hướng thời trang của Taylor, với những họa tiết chấm bi , các mẫu hoa văn kết hợp với những màu sắc mang đậm chất Taylor như màu đỏ hay những gam màu trầm cho mùa lạnh

taylor swilf và bộ sưu tập giày mới

Các màu sắc nổi bật cùng họa tiết chấm bi, hoa văn vẫn là thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập

Nói về phong cách cũng như ý tưởng của mình , Taylor chia sẻ : "Người đã đóng vai trò rất lớn trong việc định hình thời trang của tôi là những người phụ nữ nổi tiếng đã sử dụng  Keds suốt những năm qua,"

Có thể thấy, sự trở lại đầy tính đột phá này của bộ sưu tập này sẽ đêm đến một điều mới mẻ cho giới thời trang cũng như người tiêu dùng. Với việc sử dụng phong cách Boyfriend trên những đôi giày kẻ sọc , hay những gam màu trầm với những đôi giày Oxford cho những tháng lạnh , đã tạo nên một bước đột phá thú vị trong thiết kế của bộ sưu tập giày Keds lần này của Taylor Swift.

Một số hình ảnh độc đáo trong bộ sưu tập : 

taylor swilf và bộ sưu tập giày mới

taylor swilf và bộ sưu tập giày mới

taylor swilf và bộ sưu tập giày mới

 

Vân Trang


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang