TCL và Zing hợp tác ra mắt TV thông minh và trẻ trung hợp với giới trẻ

author 17:10 20/09/2015

(VietQ.vn) - TV TCL Z1 hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới, tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực nghe nhìn của những sản phẩm công nghệ cao cấp, kiến tạo những giây phút giải trí mang tính nhân văn cao của người tiêu dùng Việt.

Tập đoàn điện tử TCL Việt Nam và VNG vừa phối hợp, tổ chức ra mắt TV TCL Z1 tại TP.HCM. Đây là một trong những sản phẩm TV phi truyền thống, được thiết kế độc đáo với hai màu tươi trẻ là cam và xanh lá, phù hợp với giới trẻ.

Ngoài chức năng là một chiếc TV thông minh như thông thường, TCL Z1 còn là sự kết hợp sâu sắc trên mọi phương diện giữa 2 tập đoàn là TCL và VNG.

Khi sử dụng sản phẩm, tất cả các nội dung giải trí và dịch vụ online được thể hiện trên giao diện chính của TV. Người tiêu dùng sẽ không phải mất thời gian lâu để tìm kiếm, bị động khi theo dõi các chương trình hay nội dung yêu thích.

TV TCL Z1 vừa được chính thức giới thiệu tại TP.HCM (ảnh: H.T)

Thông qua giao diện được trình bày theo phong cách Metro, tất cả nội dung được đồng bộ, quy nạp theo từng thể loại, phù hợp với tất cả các thành viên trong cùng 1 gia đình, hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tặng kèm gói dịch vụ Zinh TV VIP giúp người tiêu dùng có thể tận hưởng những thước phim với độ phân giải cao, cùng với hàng loạt các bộ phim độc quyền chỉ có ở TV TCL Z1.

Hiện TCL Z1 phiên bản 40 inch đã có mặt trên thị trường, với giá bán 8.880.000 đồng, còn phiên bản 48 inch sẽ có giá bán 12.880.000 đồng.

Việt Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang