‘Tể tướng Lưu gù’ bị con trai ‘tố’ tàn nhẫn

author 11:32 26/05/2016

Nam diễn viên gạo cội trong "Tể tướng Lưu gù" không thích đến nhà con trai, không thích con về thăm mình, thậm chí còn không dự lễ cưới của con...

Nhắc đến Lý Bảo Hiền, khán giả liền nhớ ngay tới Lưu Dung trong “Tể tướng Lưu gù”, Hỷ Lai Lạc “Thần y Hỷ Lai Lạc”, bộ dạng hiền lành vui vẻ trên phim của ông khiến nhiều người vẫn tưởng rằng ông là một người rất dễ chịu.

Tuy nhiên, con trai ông, diễn viên Lý Úc lại tiết lộ điều hoàn toàn ngược lại. Lý Úc là con trai duy nhất của ‘Lưu Dung’ Lý Bảo Điền, từ năm lên 6 tuổi, Lý Úc đã được học hội hoạ dưới sự giám sát chặt chẽ của cha, nhưng tới năm 17 tuổi, anh quyết định bỏ hội hoạ và thi vào Học viện Hí kịch Trung ương.

Năm 1994, Lý Úc đăng ký thi vào Học viện Hí kịch Trung ương, song anh thi ba lần đều không đậu. Với mối quan hệ của mình, Lý Bảo Điền hoàn toàn có thể tìm cách để con vào trường theo mong muốn, tuy nhiên, ông để con tự nỗ lực, mãi tới năm 2000, Lý Úc mới chính thức đỗ vào Học viện và theo nghiệp cha.

Trong thời gian chưa theo học diễn xuất, năm 1995, Lý Úc vào vai Lưu An trong bộ phim “Tể tướng Lưu gù” mà cha anh thủ vai chính. 

Kể về quãng thời gian đó, Lý Úc nói, với anh, hơn 100 ngày đóng phim cùng cha không khác gì hơn 100 ngày ở địa ngục. Lý Bảo Điền hết sức nghiêm khắc với con và không ngần ngại quát mắng Lý Úc trước mặt mọi người.

 

Lý Úc cho rằng cha khắt khe quá mức với mình 

Còn về phía Lý Bảo Điền, nhắc tới Lý Úc, ông thừa nhận, từ nhỏ con trai đã không thân thiết với ông lắm. Hai cha con không đón Tết cùng nhau, đám cưới con trai ông cũng không tham dự. Bảo Điền không thích tới nhà con trai chơi, cũng không thích việc con trai về nhà bố mẹ. 

“Cha con chúng tôi hoàn toàn khác nhau, hiếm khi cùng nhau bàn bạc được việc gì, nhiều lúc tôi nghĩ, để tự mình làm mọi việc còn tốt hơn” – Lý Bảo Điền nói. Lý Úc cũng thừa nhận, mỗi lần về nhà thăm cha mẹ, anh ở đó lâu nhất cũng chỉ được 5 phút.

Sự nghiệp của Lý Úc có thể gọi là thành công, anh từng góp mặt vào nhiều bộ phim tên tuổi như “Anh hùng xạ điêu” (2001), “Thiên long bát bộ” (2002),  “Thần điêu hiệp lữ” (2005 – phiên bản của Huỳnh Hiểu Minh)… Song, nam diễn viên cho rằng, mình đã có thể thành công hơn nếu biết nghe lời cha. 

“Tôi nhiều lần phạm sai lầm, sai lầm lớn nhất là tự cho rằng đôi cánh của mình đã cứng cáp nên không cần đến cha. Cha bảo tôi đóng phim cùng ông và đưa ra nhiều gợi ý về những dự án phim, nhưng tôi đều từ chối, thực ra đó đều là những vai diễn có tiềm năng, chỉ vì muốn tránh xa cha nên tôi đã bỏ qua rất nhiều cơ hội tốt”.

Tuy hiểu được rằng cha cũng chỉ vì quan tâm và muốn tốt cho mình, nhưng Lý Úc vẫn ước rằng mình sinh ra trong một gia đình bình thường, nhận được sự quan tâm ở mức bình thường và không quá khắt khe từ người cha nổi tiếng.

Lưa chọn đồ chơi cho bé 9 tháng tuổi như thế nào nhân dịp Tết thiếu nhi?(VietQ.vn) - Sau đây là những gợi ý bổ ích cho các bậc phụ huynh lựa đồ chơi cho bé 9 tháng tuổi, phù hợp với giai đoạn tăng cường nhận thức về thế giới xung quanh.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang