Techcombank – Ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

author 18:27 01/10/2020

(VietQ.vn) - Ngân hàng Thương mại Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất nhận được Giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Techcombank đạt được giải thưởng này.

Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị đại diện Ngân hàng Techcombank nhận giải thưởng trong buổi lễ 

Qua 15 năm khẳng định uy tín, Chương trình Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.  

Để đạt được danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu phải thỏa mãn nhiều tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật  Sở hữu trí tuệ - 2005. Nhãn hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao và đạt nhiều tiêu chí cao về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực trong các hoạt động mang tính xã hội. 

Năm 2020, trải qua quá trình xét tuyển chặt chẽ của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 107 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam. Techcombank là ngân hàng duy nhất lọt top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Đây là giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Techcombank - ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững vàng cùng danh mục sản phẩm- dịch vụ vượt trội toàn diện. Giải thưởng minh chứng nỗ lực của Techcombank trên hành trình xây dựng và phát triển giá trị cốt lõi: Lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn đổi mới và sáng tạo để nâng tầm cuộc sống người Việt Nam.

Tại buổi lễ trao giải, đại diện cho lãnh đạo ngân hàng Techcombank, bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị chia sẻ: “Đây là giải thưởng đánh dấu và ghi nhận nỗ lực vượt trội không ngừng nghỉ, khẳng định sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng đối với Techcombank. Đồng thời, đây cũng là động lực để toàn bộ cán bộ nhân viên Techcombank ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp những giải pháp tài chính vượt trội, nâng tầm cuộc sống của người dân Việt và vươn mình ra thế giới”.

Techcombank lọt top 2 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2020(VietQ.vn) - Tạp chí uy tín Forbes Việt Nam mới đây đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị năm 2020.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang