Techcombank dành 4.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi

author 07:25 10/07/2013

(VietQ.vn) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) dành 4.000 tỷ đồng để cho khách hàng cá nhân vay vốn mua bất động sản, mua ô tô, vay tiêu dùng, xây sửa nhà và vay hộ kinh doanh với lãi suất ưu đãi.

Theo đó, khách hàng tham gia chương trình được hưởng mức lãi suất thấp 5,99%/năm trong thời gian 6 tháng nếu thời hạn vay từ 5 năm trở lên, trong 3 tháng nếu thời gian vay từ 3 đến 5 năm và trong 1 tháng nếu thời gian vay dưới 3 năm.

Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình còn được tạo điều kiện để thanh toán và trả lãi linh hoạt cho phù hợp với điều kiện của mình. Nếu khách hàng muốn dồn tiền thực hiện kế hoạch lớn, có thể lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu tiên. Hoặc dành tiền sắm sửa cho gia đình trong dịp cuối năm, khách hàng có thể chọn không trả nợ gốc 1 tháng cuối năm trong suốt thời gian vay.

Ngoài ra còn có hình thức trả gốc tăng dần hoặc giảm dần phù hợp với kế hoạch thu nhập và chi tiêu của mỗi khách hàng. Chương trình kéo dài 3 tháng từ 8/7 đến 8/10/2013.

Văn Khoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang