Techcombank miễn phí rút tiền ATM nội mạng

author 09:42 07/03/2013

(VietQ.vn) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố áp dụng chính sách miễn phí rút tiền nội mạng cho các khách hàng sử dụng các gói tài khoản thanh toán của ngân hàng này.

Ngoài ra, với những chủ thẻ không sử dụng gói tài khoản, việc thu phí theo quy định sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 1/4/2013. Với phí giao dịch khác ngoại mạng (in sao kê, xem số dư) của thẻ F@stAccess, Techcombank thu 1.000 đồng/giao dịch.

Năm 2012, Techcombank đã giới thiệu tới khách hàng 5 gói tài khoản thanh toán (bao gồm: Cơ bản, năng động, kinh doanh và đầu tư) thiết kế theo nhu cầu đặc thù của từng nhóm khách hàng.

 

Với gói tài khoản, chỉ cần đăng ký một lần, từ bốn tới năm các dịch vụ sẽ cùng lúc được kích hoạt cho khách hàng với mức phí ưu đãi thấp hơn so với đăng ký dịch vụ lẻ từ 30 - 70%.

Khi đăng ký gói tài khoản, khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi như miễn phí rút tiền nội mạng, miễn phí quản lý gói tài khoản hàng tháng nếu duy trì đủ số dư quy định, miễn phí thường niên token key (thiết bị sử dụng cho dịch vụ ngân hàng trực tuyến F@st i-bank), giảm phí thường niên thẻ ATM & năm đầu thẻ tín dụng.

“Phát triển các gói tài khoản phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng là một bước tiến trong chiến lược hướng đến khách hàng của chúng tôi. Chỉ với 1 gói tài khoản, khách hàng sẽ có thêm nhiều lợi ích và giảm được nhiều chi phí hơn khi sử dụng các dịch vụ riêng lẻ”, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc khối Dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân Techcombank, cho biết.

Không chỉ miễn phí rút tiền nội mạng cho các chủ tài khoản theo gói, Techcombank cũng chủ động giảm 1.000 đồng phí giao dịch khác ngoại mạng (in sao kê, xem số dư) của thẻ F@stAccess. Theo đó, chủ thẻ F@st Access khi tiến hành giao dịch khác ngoại mạng sẽ phải trả 500 đồng cho một giao dịch thay vì 1.500 đồng như trước đây.

Với những nỗ lực giảm phí cho các chủ thẻ, Techcombank mong muốn bên cạnh việc gia tăng chất lượng dịch vụ, Techcombank sẽ cùng sẻ chia những băn khoăn, trở thành đối tác tài chính tin cậy và bền vững của mọi khách hàng.

* Thông tin chi tiết xem thêm trên website www.techcombank.com.vn

Văn Khoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang