Tên lửa Nga bị phóng hỏng ngay trong lễ kỷ niệm hoành tráng

author 15:44 27/07/2015

(VietQ.vn) - Một tên lửa được phóng từ tàu khu trục Ladny của Hải quân Nga gặp sự cố, vỡ tan thành từng mảnh và rơi xuống biển ngay sau khi rời bệ phóng tại lễ kỷ niệm Ngày Hải quân truyền thống của Nga.

Theo Dân Trí, trong lễ kỷ niệm Ngày Hải quân ở Sevastopol ngày 26/7, một tên lửa được phóng từ tàu khu trục Ladny của Hải quân Nga gặp sự cố, vỡ tan thành từng mảnh và rơi xuống biển ngay sau khi rời bệ phóng. RT cho biết vụ việc trên xảy ra trong ngày 26/7 khi hàng loạt tàu chiến, tàu ngầm, tàu đổ bộ, máy bay và hàng ngàn binh sĩ đã được triển khai đến các cảng biển trên khắp nước Nga nhằm kỉ niệm Ngày Hải quân truyền thống.

Tàu khu trục Nga phóng hỏng tên lửa trong lễ kỷ niệm hoành tráng

Tàu khu trục Nga phóng hỏng tên lửa trong lễ kỷ niệm hoành tráng

Trục trặc này đã xảy ra trong khi các Hạm đội Thái Bình Dương, biển Baltic, Biển Đen và phương Bắc thuộc Hải quân Nga đang phô diễn sức mạnh. Quả tên lửa được phóng ra từ tàu khu trục Ladny, thuộc biên chế Hạm đội biển Đen đã vỡ tan thành từng mảnh và rơi xuống biển ngay sau khi phóng. May mắn không ai bị thương trong vụ việc trên.

Ngày Hải quân Nga được kỷ niệm vào ngày Chủ nhật cuối cùng của tháng Bảy, bắt đầu từ năm 1939. Việc lựa chọn ngày này là để kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của Hải quân Nga trong trận Gangut. Vào dịp này, trên khắp các hạm đội Thái Bình Dương, hạm đội Biển Bắc, Biển Đen và Đội tàu Caspian đều có diễu hành hải quân, theo Vietnamnet

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang