Tên trộm 'biến thái' chuyên mang đồ lót phụ nữ về ngắm

author 15:18 22/10/2015

(VietQ.vn) - Theo lời khai của kẻ biến thái, hắn trộm đồ lót của các nữ sinh ở phòng sinh viên nữ, trường Chung Yuan Christian, thành phố Taoyuan, Trung Quốc vào những lúc phòng không đóng cửa.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 21/10, cảnh sát tại Đài Loan đã đột nhập vào căn hộ của một nam thanh niên chuyên ăn cắp vặt (23 tuổi) và phát hiện tên này ăn trộm rất nhiều đồ lót phụ nữ. Sau quá trình kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ khoảng 140 bộ đồ lót nữ.

Cảnh sát rất ngạc nhiên khi thấy nam thanh niên trên cất những bộ nội y một cách gọn gàng trong tủ. Được biết, tên này bắt đầu thực hiện hành vi “biến thái” cách đây 3 tháng.

“Kẻ biến thái” thừa nhận trộm đồ nhân lúc cửa các phòng sinh viên nữ ở trường Chung Yuan Christian, thành phố Taoyuan không đóng. Theo điều tra ban đầu, nam thanh niên trên có dấu hiệu mắc chứng rối loạn thần kinh.

Trước đó, hồi tháng 6/2015, người đàn ông 44 tuổi có tên là Guang Kunhan đã bị cảnh sát tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bắt giữ với cáo buộc ăn trộm đồ lót phụ nữ trong 3 năm qua. 

Anh ta khai rằng, mình trộm đồ lót khi thấy các bà các cô phơi chúng trên dây mắc. Anh ta sẽ đưa chúng về nhà, ôm ấp chúng bất cứ khi nào đi ngủ. Thậm chí, hứng lên anh ta còn mặc chúng và ngắm nghía mình trong gương.
Theo sở cảnh sát, hàng trăm trường hợp bị mất cắp đồ lót đã được báo cáo, trong đó nhiều chị em bị mất tới vài bộ một lần. Cảnh sát tin rằng, con số thực tế sẽ lớn hơn nhiều. 

Phải điều tra và theo dõi rất nhiều lần mới bắt được tên trộm biến thái này bởi anh ta thường di chuyển khu vực “hành sự” ở các vùng khác nhau trong thành phố đánh lừa cảnh sát, báo Kiến Thức đưa tin.

 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang