Tết Đinh Dậu 2017: Nến phật thủ gà vàng 300.000 đồng/cặp hút khách

authorLâm Anh 21:11 14/12/2016

(VietQ.vn) - Một cặp nến phật thủ kim kê (gà vàng) có giá là 300.000 đồng/cặp hiện đang được khá nhiều người ưa chuộng.

Sự kiện: Tết Đinh Dậu 2017

Việc thắp hương, đốt nến trên ban thờ vào ngày rằm, mồng 1, hay các dịp lễ Tết vốn là một phong tục truyền thống của người Việt. Nắm bắt được tâm lý này, các xưởng sản xuất nến thủ công đã tung ra thị trường Tết Đinh Dậu một sản phẩm nến khá độc: Nến phật thủ kim kê.

tet-dinh-dau-2017-nen-phat-thu-ga-vang-gan-300000-dongcap-hut-khach

 Nến phật thủ kim kê đang được bán trên thị trường với giá 300.000 đồng/cặp sản phẩm

Sản phẩm nến này được thiết kế bao gồm hình một quả phật thủ và một con gà trống màu vàng, chuyên dành cho mùa Tết Đinh Dậu 2017. Sản phẩm được đặt trong hộp nhiễu đỏ, nhằm mục đích cho khách hàng làm quà biếu, cung tiến, với ý nghĩa và mang tài lộc đến gia chủ nhân dịp năm con gà 2017.

Theo chia sẻ của chị Ngân (một tiểu thương tại chợ Đồng Xa, Hà Nội), "các mặt hàng nến hình phật thủ kim kê được sản xuất bằng sáp nến tự nhiên. Khi cháy, nến tỏa mùi hương của quả phật thủ, phù hợp với việc bày trên ban thờ ngày Tết. Đặc biệt năm nay lại năm con gà, nên sản phẩm này đang khá hút khách”.

tet-dinh-dau-2017-nen-phat-thu-ga-vang-gan-300000-dongcap-hut-khach

 Mặt hàng nến phật thủ kim kê phục vụ thị trường Tết Đinh Dậu 2017

Chị Ngân cho biết thêm, mỗi cây nến có thể cháy khá bền trong khoảng 90 đến 100 giờ, tương đương khoảng 4 ngày nếu cháy liên tục, tức có thể trưng suốt 3 ngày Tết. Khi dùng cháy hết quả phật thủ, người dùng có thể để yên trên bàn thờ và đặt nến khác vào vị trí quả nến phật thủ bình thường. Nến không cháy vỏ, gà giữ vàng không cháy

Hiện chị nhận được lượng khách hàng đặt mua khá cao, nhiều khi không đủ hàng để bán. Bởi theo chị Ngân, đây là sản phẩm mới nên ban đầu, chị chỉ nhập về chút ít để thăm dò thị trường. Tuy nhiên do nhận được sự hưởng ứng của khách hàng, cộng thêm việc xưởng sản xuất cũng bị dồn nhiều đơn đặt hàng quá, thiếu nguyên liệu nên hiện chị đang phải chờ để cung cấp cho khách.

Chị Ngân nhẩm tính, từ đầu tháng 12 đến giờ, ước chừng chị bán và nhận cả đơn đặt hàng vào khoảng 300 cặp.

tet-dinh-dau-2017-nen-phat-thu-ga-vang-gan-300000-dongcap-hut-khach

 Một sản phẩm nến phật thủ kim kê có thể chơi xuyên suốt trong 3 ngày Tết

Chị Hà, một tiểu thương chuyên bán mặt hàng này trên mạng, cũng cho biết: "Hiện tôi cũng chỉ gom order của các khách hàng, chứ hiện giờ hàng vẫn chưa có nhiều. Sản phẩm này đắt khách nên các xưởng vẫn đang trong quá trình sản xuất hàng để cung cấp cho khách. Khách đặt từ bây giờ nhưng phải đến gần Tết, tôi mới có hàng trả cho khách, ai đặt mua sẽ phải đợi”.

Theo chị Hà, đây là sản phẩm hoàn toàn made in Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại các xưởng sản xuất nến thủ công. Cụ thể, chị Hà đang đợi hàng sản xuất tại một số cơ sở sản xuất nến thơm khu vực Từ Liêm, Hà Nội. Ngoài ra, chị Hà cho hay, các cơ sở sản xuất nến thơm nằm rải rác trên địa bàn Hà Nội như khu vực Thanh Trì, Gia Lâm, Hoàng Mai ... 

"Không phải nến nhập Trung Quốc, mà là sản phẩm hoàn toàn thủ công được sản xuất tại Việt Nam. Khi chọn hàng bán dịp Tết này, tôi đã tính toán kỹ cả rồi và chỉ chọn các mặt hàng Made in Việt Nam. Khách hàng hiện nay chuộng các sản phẩm trong nước hơn", chị Hà nói.

Chia sẻ về sản phẩm nến mới này, chị Lam, một nhân viên văn phòng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Nến hình phật thủ kim kê có hình thức khá bắt mắt, lại phù hợp với tâm lý muốn trưng bày ban thờ đặc trưng năm gà, nên tôi và nhiều chị bạn cùng cơ quan đã tìm đặt mua mỗi chị 2 em từ 1 đến 3 cặp để trưng bàn thờ, ngoài ra biếu 2 bên nội, ngoại, biếu sếp…Tôi cũng đã tìm hiểu về sản phẩm này. Một trong những lý do tôi khá ưng ý khi mua là chúng do thợ mình làm”.

Lũ lụt miền Trung: Cận cảnh máy xúc cứu 4 thanh niên trong lũ chảy xiết(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất tình hình lũ lụt miền Trung, lực lượng công an phải dùng cần cẩu để cứu người trong lũ.

Hiện trên thị trường, nến hình phật thủ kim kê đang được bán với gia 300.000 đồng/cặp (bao gồm 1 phật thủ, 1 gà vàng và 1 đĩa). Theo giới thiệu của các xưởng sản xuất, thì nến được sản xuất từ parafin (1 hợp chất của dầu rất tốt và lành tính, còn được sử dụng trong dược phẩm), nguyên liệu ngoại nhập, không khói, không muội và không gây độc hại.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang