Tết Đinh Dậu 2017: Tuổi nào nên sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

authorLăng Dương 08:44 23/12/2016

(VietQ.vn) - Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để tiền vào như nước, tài lộc đầy nhà? Tuổi Tý nên sắm vật dụng hành thủy, tuổi Tỵ nên mua đồ hành kim như vàng, bạc,...

Sự kiện: Phong thuỷ

Dịp Tết Đinh Dậu 2017 cận kề là thời điểm mọi người mua sắm nhiều đồ vật mới cho mình. Ngoài những món đồ theo ý thích nhằm làm mới mình, trang hoàng cho không gian sống và làm việc của bạn, hãy chú ý đến những vật dụng mang ý nghĩa phong thủy tốt, hỗ trợ đắc lực cho từng con giáp.

Tùy vào mỗi tuổi con giáp khác nhau mà bạn cũng nên cân nhắc việc sắm thêm cho mình những đồ vật mang may mắn cho mình tuân theo luật tử vi 12 con giáp.

Tham khảo những gợi ý sau đây với từng con giáp để Tết Đinh Dậu 2017 được trọn vẹn hơn.

Tuổi Tí – Thủy thuộc Bắc

Theo tử vi 12 con giáp, nước thuộc hướng Bắc sẽ hỗ trợ đắc lực cho những người sinh năm Tí và mang lại may mắn cho họ.

Vì thế, người tuổi Tí nên đặt bể cá vàng ở hướng Bắc tại phòng làm việc, phòng khách để tài lộc sẽ “ầm ầm” kéo đến. Nếu không gian không đủ lớn để chọn mua một bể cá to, hãy tham khảo những bể cá cảnh mini được rất nhiều shop online bày bán vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

 Người tuổi Tí nên sắm cho mình một chiếc bể cá

Tuổi Sửu – đồ vật hành Hỏa

Những người sinh năm Sửu tương hợp với hành hỏa. Hầu như mọi tài vận của con giáp này sẽ đến từ lửa. Vậy thế, vào dịp năm mới này, bạn hãy chọn mua một đồ vật bằng gốm (do gốm được nung bằng lửa) và mang về đặt vào phỏng ngủ của mình.

Những đồ vật từ gốm dễ dùng để trang trí nhất là bình hoa, cố, tượng,… Tùy theo sở thích và thiết kế của căn phòng, hãy chọn cho mình một món đồ từ gốm ưng ý nhất tuổi Sửu nhé!

Tuổi Dần – đồ vật gồm cả hành Mộc và Thổ

Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ nên với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất và thực vật như cây cảnh. Tất nhiên, cây cảnh phải là loại trồng trong chậu đất chứ không phải là các loại cây cảnh trồng trong nước được nhiều người hiện nay ưa chuộng.

 Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, gia chủ tuổi Dần sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà là cây trĩu quả vì như vậy tài lộc sẽ đến từ mọi hướng. Bạn có thể mua cho mình những cây quất, cam, bưởi để chơi Tết. Ngoài ra, hãy tham khảo những loại cây cảnh nên trồng trong nhà để sức khỏe được thuận lợi và tài lộc đến tới tấp.

Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

 Tuổi Dần nên trồng cây cảnh trong chậu đất vào năm mới

 

Tuổi Mão – Thổ thuộc Đông Bắc

Người tuổi Mão hợp với màu xanh ngọc bích vì trong phong thủy, ngọc bích là yếu tố ở dưới lòng đất, do tích tụ tinh hoa trời đất mà thành. Để được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, gia chủ tuổi Mão nên đặt đồ trang trí có màu xanh ngọc bích ở góc phía Đông Bắc của phòng ngủ.

Vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, những món đồ ngọc bích bạn có thể mua để mang lại phong thủy tốt cho mình như các bức tượng ngọc bích, một bức tranh có màu ngọc bích là chủ đạo, bình hoa màu ngọc bích,…

Tuổi Thìn – Thủy thuộc Tây Bắc

Hướng Tây Bắc là hướng rất thịnh cho gia chủ tuổi Thìn. Hơn nữa, tuổi con giáp này sẽ lớn mạnh lên rất nhiều nếu có yếu tố Thủy bên cạnh, như rồng gặp nước.

Từ tính chất đó, bạn có thể trồng những loài cây cảnh trong nước để trưng bày ở phòng ngủ thuộc hướng Tây Bắc. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là đặt chậu sen ở phía Tây Bắc phòng ngủ bởi hoa sen được trồng trong nước sạch được tin là mang lại may mắn và sự thanh bình.

Tuổi Tị – Kim thuộc Tây

Trong phong thủy, người tuổi Tị rất hợp với vàng và bạc. Hãy đặt đồ trang trí bằng vàng hoặc bạc ở hướng Tây phòng làm việc vì chúng sẽ mang lại may mắn trên đường công danh sự nghiệp cho bạn.

Đối với những đồ vật loại này, bạn không cần mua những thứ quá lớn. Chỉ cần những vật nhỏ và tinh tế là đã đem lại may mắn cho bạn rồi.

Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

 Người tuổi Tị nên sắm những đồ vật bằng vàng, bạc 

Tuổi Ngọ – Kim thuộc Tây Bắc

Người tuổi ngựa hợp với kim loại nói chung, không chỉ riêng vàng và bạc. Họ có rất nhiều lựa chọn về đồ trang trí và trang sức.

Vào tết Đinh Dậu 2017, bạn có thể lựa chọn một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ tuổi này. Nếu lựa chọn những vất khác, hãy đặt chúng ở hướng Tây Bắc trong phòng ngủ, phòng làm việc để may mắn tìm đến với bạn.

Tuổi Mùi – Mộc thuộc Bắc

Tuổi này nên chọn đồ nội thất bằng gỗ gụ. Bạn nên đặt một hộp gỗ gụ đựng đồ liên quan đến nghề nghiệp của mình ở góc phía Bắc phòng làm việc để chuyện làm ăn được suôn sẻ, “đánh đâu thắng đấy”.

Tết Đinh Dậu 2017, bạn có thể mua sắm thêm cho mình những chiếc tủ, kệ mới, bàn, giá sách,… từ loại gỗ này để mang may mắn đến với chính mình.

Tuổi Thân – Mộc thuộc Tây

Với tuổi Thân, cây thân gỗ là lí tưởng nhất để mang lại may mắn cho gia chủ. Hoàn hảo nhất cây đó được trồng hướng Tây của ngôi nhà và cao hơn đầu người.

Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

 Tuổi Thân nên trồng cây xanh thân gỗ ngoài vườn nhà 

Thay vì đi chọn những cây cảnh cho dịp tết, người tuổi Thân hãy tìm hiểu về những loại cây xanh trồng gần nhà để vừa mang lại không khí trong lành cho gia đình, vừa có phong thủy tốt.

Tuổi Dậu – đồ vật hành Mộc

Tuổi này đòi hỏi các vật dụng có tính mộc tuyệt đối. Vì thế, việc tuổi Dậu trồng cây cảnh là điều vô cùng được khuyến khích trong bất kì thời điểm nào.

Bạn nên đặt một chậu cây nhỏ bằng gốm màu đỏ đậm trong nhà. Hãy trồng hạt cỏ trong chậu vì hạt cỏ chứa tiềm năng bất tận giúp mang lại rất nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho người trồng.

Tuổi Tuất – vật hành Mộc

Người tuổi Tuất thuộc mệnh Hỏa. Theo ngũ hành, người sinh tuổi này phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất.

Vào Tết Đinh Dậu 2017, bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc và không được cắm vào nước hay đất. Lựa chọn cho bạn là hãy cẳm chúng vào một lọ có đá cuội và cung cấp độ ẩm cho cây bằng bình xịt nước. Những vật dụng liên quan đến hoa lá, cây cỏ cũng rất hợp với con giáp này, mang lại may mắn, phú quý cho họ.

Tết Đinh Dậu 2017: Các con giáp sắm vật gì để ‘tiền vào như nước’

 Tuổi Tuất nên cắm hoa đào ở bàn làm việc vào Tết Đinh Dậu 2017 

Tuổi Hợi – đồ vật hành Hỏa

Thoe tử vi 12 con giáp, cũng giống như tuổi Sửu, gia chủ tuổi Hợi nên đặt đồ trang trí bằng gốm trong phòng ngủ để mang lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Ngoài ra, kim loại cũng là thứ được nung trong lửa rất lâu, tính hỏa cao. Bạn có thể lựa chọn những bức tượng nhỏ bằng đồng hay vàng bạc. Tuy nhiên, vào Tết Đinh Dậu 2017, đồ vật bằng gốm là món đồ phong thủy tuổi Hợi nên sắm nhất.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Giá vàng hôm nay 23/12: Vàng tiếp tục trượt dốc trước dịp nghỉ lễ Giáng sinh(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 23/12 diễn biến theo xu hướng vàng tiếp tục giảm sâu bởi đồng USD tăng giá và thị trường tài chính Mỹ đón nhận nhiều tin tốt.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang