Tết Dương Lịch đi chơi đâu?

author 10:06 08/12/2012

(VietQ.vn) - Tết Dương lịch 2013 năm nay được nghỉ 4 ngày, nếu bạn chưa tìm được một điểm để tận hưởng những ngày lễ, thì một số địa chỉ Chất lượng Việt Nam giới thiệu sau đây là một gợi ý hấp dẫn.

1. Tản Đà resort

Nằm trong quần thể du lịch sinh thái địa phận tỉnh Hà Tây, Tản Đà Resort cách Hà Nội 60 km, mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đi xe. Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, rất thích hợp cho những kì nghỉ.

 

Một không gian Việt cổ với cả núi non sông hồ, với các khuôn viên xưa cũ của tầng lớp nông thôn giàu sang, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy tiện nghi và độc đáo cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng; đó là những gì mà các du khách có thể tận hưởng tại Tản Đà Resort. Từ đây du khách còn có thể dễ dàng vào thăm Vườn Quốc gia Ba Vì, leo lên viếng thăm đền Thánh Tản Viên trên đỉnh núi hoặc men theo các dòng suối uốn quanh trong các khu rừng bao la.

 

Đặc biệt nhất ở đây là các khu nhà gỗ cổ với đầy đủ sân vườn, cổ thụ, giếng nước y hệt như lạc vào một nông thôn thuần Việt cách đây hàng trăm năm; đó là các khu nhà của địa chủ, phú ông, trung nông, của thầy đồ xưa kia tại các vùng đất cổ Nam Định, Hà Bắc với đầy đủ cả bàn thờ, phòng khách, nhà ngang, nhà bếp mà du khách có thể sống trọn vẹn những ngày nghỉ dưỡng tại đây.

2. Thanh Thuỷ Resort

Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy hai giờ đi bằng ô tô, nằm ngay bên núi Tản sát bờ sông Đà, Thanh Thuỷ Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Nước khoáng nóng Thanh Thuỷ – Phú Thọ được lấy ngầm từ trong lòng đất với nhiệt độ luôn ở 37oC - 43 oC, có hàm lượng và vi lượng chất khoáng cao thích hợp cho việc ngâm – tắm để thư giãn và phục hồi sức khoẻ.

 

Về với Thanh Thuỷ- về với thiên nhiên hoang sơ, được ngâm mình trong làn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị đồng quê như: gà đồi, xôi nếp nương Thanh Thuỷ, cá sông Đà, rượu dòm rừng Xuân Sơn…tất cả tạo nên những giây phút thật êm đềm, thư thái và Qúy khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thật khó quên.

 

Giá tour như sau:

-Hà Nội - Thanh Thuỷ ( 01 ngày ): 210.000 đồng/người.

- Hà Nội- Đền Và/Chùa Mía/Đền Lăng Xương/Thanh Thuỷ (02 ngày): 385.000 đồng/người.

- Hà Nội - Đền Hùng - Đền Mẫu Âu Cơ - ThanhThuỷ (02 ngày): 425.000 đồng/người.

- Hà Nội - K9 Đá Chông/Chùa Mía/Làng Cổ Đường Lâm - Thanh Thuỷ (02 ngày): 385.000 đồng/người.

- Hà Nội - Khu Du lịch nghỉ dưỡng Thanh Thuỷ (02 ngày): 350.000 đồng/người.

3. Sapa 3 Đêm 2 Ngày (Cát Cát - Hàm Rồng - Hà Khẩu)

Sapa là địa điểm rất phù hợp để đi du lịch, thư giãn. Du khách có thể hòa mình vào không gian núi rừng hùng vĩ nơi đây, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dãy Hoàng Liên Sơn hay tham quan các khu Ý Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van

 

Báo giá tuor du lịch Sapa: Cát Cát- Hàm Rồng:  

Dịch Vụ 2 Sao :  989.000 VND/Khách (Ks River Side,Auberge Đặng Trung...Ăn chính 60.000 VND,30.000 VND/bữa sáng)

Dịch Vụ 3 Sao : 1.450.000 VND/Khách (Ks Holiday,Royal View...Ăn chính 100.000 VND/bữa,ăn sáng buffee )

Dịch Vụ 4 Sao : 2.790.000 VND/Khách (Ks Châu Long...Ăn chính 33 USD,Ăn sáng buffee)

Dịch Vụ 5 Sao : 4.050.000 VND/Khách (Ks Victoria...Ăn chính 40 USD,Ăn sáng buffee)

 

Giá Vé Tàu Tham Khảo: 

Tàu Ngồi :

+ Ngồi Cứng : 150.000 VND/Chiều/Khách

+ Ngồi Mềm : 280.000 VND/Chiều/Khách

Tàu Nằm Khoang 6 Người:

+ Nằm Khoang 6 Người Nhà Ga : 480.000 VND/Khách/Chiều

+ Nằm Khoang 6 Người Du Lịch : 520.000 VND/Khách/Chiều

Tàu Nằm Khoang 4 Người :

+ Nằm Khoang 4 Người Nhà Ga : 560.000 VND/Khách/Chiều

+ Nằm Khoang 4 Người Du Lịch : 630.000 VND/Khách/Chiều

Tàu Nằm Khoang 2 Người Cao Cấp :

+ 3.200.000 VND/Khoang/Chiều

GIÁ TRẺ EM :

Dưới 5 tuổi :

Miễn phí tiền vé tàu

Từ 5 - 9 tuổi :

Đối với vé tàu: phải mua vé trẻ em với giá vé bằng 50% giá vé quy định cho người lớn áp dụng chỉ đối với vé ngồi. Để sử dụng riêng một giường ngủ thì phải mua vé nằm với giá vé bằng tiền vé nằm của người lớn.

4. Cô Tô

 

Biển Cô Tô cách thành phố Hạ Long khoảng 150km có hơn 30 hòn đảo. Với phong cảnh hoang dã, cùng khí hậu trong lành, đảo Cô Tô rất quyến rũ. Bãi tắm ở Cô Tô còn nguyên vẻ hoang sơ, với bờ cát dài trắng mịn và mặt nước trong xanh. Rừng trên đảo rất đẹp. Nằm giữa rừng thông, trên một quả đồi thấp là ngọn đèn biển Cô Tô.

 

Từ trung tâm đảo, mất khoảng 10 phút đi xe, du khách sẽ đến chân đồi. Con đường mòn ngoằn ngoèo dài khoảng 1km với muôn ngàn sắc hoa tím, sắc xanh biếc của rừng cây hiện ra trước mắt sẽ dẫn du khách đến ngọn hải đăng. Đến đảo Cô Tô, không chỉ được ngắm cảnh, tắm biển, du khách còn được tham gia vào các loại hình thể thao dưới nước: lặn biển ngắm san hô, xiên cá...

5. Đà Nẵng

Nói đến Đà Nẵng là khách du lịch có thể hình dung ra ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông (sông Hàn), bên biển (biển Đông) với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…

 

Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận 3 di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà Nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách. Không chỉ là tâm điểm của 3 di sản thế giới, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp đến nỗi khách du lịch khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố biển này.

 

Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho khách du lịch. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho khách du lịch cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ hữu tình. Có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ được nhiều người ví là Đà Lạt, Sapa của miền Trung với 02 kỷ lục thế giới. Có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là “Nam Thiên danh thắng”.

Vân Nhi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang