Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

authorTrần Thanh 19:39 18/01/2017

(VietQ.vn) - Tết Nguyên Đán 2017 đang cận kề, năm nay đào Nhật Tân nở sớm nên các thiếu nữ Hà Thành nô nức đi chụp ảnh kỷ niệm.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Đối với giới trẻ Hà thành, vườn đào Nhật Tân (Tây Hồ - Hà Nội) luôn là nơi chụp ảnh lý tưởng trong mọi thời điểm trong năm, bởi nơi đây luôn rực rỡ sắc màu của các loại hoa và khung cảnh được bài trí nên thơ và lãng mạn.

Bạn Bích Đào, đang làm việc tại một công ty truyền thông vui vẻ tâm sự: “Nhân dịp năm mới nên mình muốn làm một bộ ảnh kỷ niệm".
Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

Người dân Thủ đô nô nức chụp ảnh Tết với đủ các loại hoa ở vườn hoa Nhật Tân.

Các du khách thường chọn hai ngày cuối tuần đến đây chụp ảnh. Cũng có nhiều người đi vào những ngày trong tuần để có nhiều không gian chụp ảnh hơn. Những ngày cuối tuần mà thời tiết đẹp, số lượng khách ở mỗi vườn lên đến hàng trăm lượt.
 
Chị Ánh, kế toán tại một doanh nghiệp chia sẻ: “Mọi người mấy lần rủ nhau đi chụp ảnh mà chưa có cơ hội. Đợt này gần Tết, thấy nhiều người đến đây (vườn hoa Nhật Tân), cảnh cũng đẹp nên bọn mình qua đây chụp.”
 
Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

Hàng nghìn người đổ về Nhật Tân chụp ảnh dịp cuối tuần khiến đường vào các vườn đào bị ùn ứ

 
Những người đến chụp ảnh thường đi theo cặp hoặc nhóm. Có người đi cùng bạn bè, đồng nghiệp, có người đi cùng người yêu hoặc người thân. Bên cạnh nhiều bạn trẻ chụp ảnh chơi Tết, có những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới. 
 
Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

Nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới ở vườn đào

 
Mặc dù còn những hơn một tháng nữa mới đến dịp tết nguyên đán, nhưng dường như do hoa đào nở sớm, nên các bạn trẻ cũng tranh thủ tới đây chụp ảnh sớm hơn mọi năm. Tuy rằng, thời tiết vẫn lạnh nhưng những ngày này Hà Nội vẫn ngập tràn trong ánh mặt trời, tạo điều kiện thuận lợi cho một buổi chụp hình đẹp.
 

Các chàng trai, cô gái make up thật xinh xắn, xúng xính những bộ váy áo đẹp lung linh, hay thậm chí còn đi thuê những bộ áo dài, áo the, khăn xếp để có được những bức ảnh đậm chất tết cổ truyền đúng nghĩa. Vườn đào đông vui nhộn nhịp, hòa cùng những gương mặt tươi vui tạo đủ dáng bên cây đào, khóm hoa đã khiến cho không khí tết rạo rực tràn về thủ đô sớm.

Vào những ngày cuối tuần, vườn đào càng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết. Vườn đào Nhật Tân năm nay cũng được mở rộng quy mô với nhiều vườn cảnh hơn, nhiều mô hình trang trí với những góc chụp đẹp hơn năm ngoái. 

Giá vé vào cửa dao động trong khoảng 40.000 – 50.000 đồng/1 người, thời gian vào cửa không giới hạn. Bên cạnh những dãy hoa đào, các chủ vườn còn trồng thêm nhiều loại hoa khác nhau để phục vụ du khách.

 
Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân

Các dịch vụ đi kèm như trang điểm, cho thuê trang phục,… làm ăn phát đạt

 
Các dịch vụ đi kèm như trang điểm, cho thuê trang phục, chụp ảnh,… cũng được các chủ vườn tận dụng. Du khách nếu không chuẩn bị từ trước có thể thuê tại chỗ các dịch vụ này. Hơn thế nữa, các chủ vườn còn bày trí các bối cảnh khác nhau để du khách thỏa sức chụp ảnh.
 
Tết Nguyên Đán 2017: Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh tại vườn đào Nhật Tân Đào trong vườn vừa phục vụ các du khách chụp ảnh, vừa được đem bán hoặc cho thuê.
 
Với tình hình như hiện nay, lượng khách đổ về vườn đào Nhật Tân du xuân, chụp ảnh trong thời gian tới dự báo sẽ ngày càng tăng lên. 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang