TH true Milk ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

authorHoàng Dương 19:11 20/08/2017

(VietQ.vn) - Tập đoàn TH true Milk đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới là TH true Herbal. Được biết, thức uống này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên kết hợp với quy trình công nghệ hàng đầu thế giới.

Việt Nam là 1 trong 15 quốc gia có vùng dược liệu thiên nhiên phong phú, tuy nhiên thực tế những năm gần đây nguồn dược liệu tự nhiên của chúng ta đang bị tàn phá do việc hái lượm không có kế hoạch, nhiều loại thảo dược quý đứng trước nguy cơ cạn kiệt.

Người dân thu hái và trồng dược liệu rồi bán thô cho nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, sau đó chúng ta lại nhập lại dược liệu về để phục vụ công nghiệp dược trong nước.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chia sẻ: y học cổ truyền là y dược truyền thống của dân tộc và việc phát triển các loại thảo dược tự nhiên để phòng và trị nhiều bệnh trong đời sống hàng ngày như uống trà vối dễ tiêu, gừng, hành, tỏi làm gia vị và phòng bệnh đã được người dân Việt Nam áp dụng từ lâu.

Theo Bộ trưởng, thảo dược không chỉ là nguồn cung cấp nguyên liệu cần thiết cho ngành y dược mà còn thực sự thiết thực trong sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm.

Bộ Y tế ủng hộ chủ trương nhất quán khi TH sản xuất các sản phẩm sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Những nỗ lực trong nhiều năm qua của nhiều doanh nghiệp, trong đó có tập đoàn TH với chuỗi dự án chăm sóc sức khỏe đang được hình thành như trồng rừng kết hợp phát triển nguồn dược liệu sạch, chất lượng cao để cung cấp cho nhiều lĩnh vực là cần thiết.

TH true Milk ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

 Bộ trưởng bộ y tế Nguyễn Kim Tiến phát biểu tại buổi hội thảo.

Bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH cho biết sau cam kết sữa sạch đến nay bà tự nhận "mình đã làm tốt". Quan điểm kinh doanh của bà Hương, hai chữ minh bạch là tối thượng, minh bạch tiêu chí sản phẩm nhờ thế trong suốt 5 năm qua, bà đã cố gắng bỏ được hai chữ tiệt trùng ra khỏi danh sách sữa.

Cam kết thứ nhất bà tự thấy mình đã làm được nên bà tiếp tục đưa ra cam kết thứ hai với mình. Với cam kết thứ hai đó là thảo dược hoàn toàn thiên nhiên.

Theo đó, hướng đi của Tập đoàn TH là dược liệu đi theo hướng sạch trên miền núi và vùng núi độ cao trên 1000 mét trở lên. Bà Hương cho biết ở các vùng cao đó "đất sạch" hoàn toàn và đến nay, ở các vùng núi Nghệ An, Hà Giang, Lai Châu… Tập đoàn TH đã có sự cam kết giữa nhà đầu tư và chính quyền, dự án phát triển kinh tế dưới tán rừng sẽ hướng trồng thảo dược và thứ hai là hái lượm dược liệu hữu cơ có trong tự nhiên.

Hiện nay, Tập đoàn TH đã và đang triển khai dự án trồng dược liệu và thảo dược trên toàn quốc với tổng diện tích trên 15 nghìn ha.

TH true Milk ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

 Bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH chia sẻ về thức uống thảo dược và cam kết về nguồn dược liệu hoàn toàn thiên nhiên.

Có mặt tại buổi hội thảo, ông Joerg Gruenwald đại diện Công ty tư vấn và phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức cho biết, thảo dược về bản chất đã là tự nhiên, có lợi có sức khoẻ được sử dụng để chống lại hoặc phòng nhiều loại bệnh, dung nạp tốt với mọi cơ thể.

Ông Joerg Gruenwald dẫn chứng nhiều bài thuốc từ thảo dược đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để chống lại các căn bệnh khác nhau và đã được chứng mình bởi các bài thuốc nổi tiếng.

Đối với Tập đoàn TH, ông Joerg Gruenwald nhấn mạnh sản phẩm dược liệu của TH mang truyền thống Việt Nam đến với phương Tây.

3 dòng sản phẩm ra mắt của TH True Herbal ra mắt đợt này được áp dụng công nghệ chế biến hiện đại, 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chứa các thành phần dị ứng.

Quả gấc và rau má hai loại dược liệu nổi bật của Việt Nam. Rau má với tác dụng chống oxy hoá cao. Còn quả gấc có chất Lycopen có khả năng phòng chống ung thư, hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư cao hơn cà chua, cà rốt gấp nhiều lần giúp tăng cường sức khoẻ.

TH true Milk ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên

 3 sản phẩm TH True Herbal mới của Tập đoàn TH.

3 sản phẩm TH True Herbal đã tham dự các triển lãm quốc tế và gặt hái được nhiều danh hiệu như được bình chọn là sản phẩm của tháng Hai bởi tạp chí Beverage Industry; lọt vào danh sách Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow trong tháng 9/2015.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang