Thách thức danh hài: Cô gái có khuôn mặt ‘bất biến’ tiếp tục ‘ẵm’ 150 triệu 1 cách ‘ngoạn mục’

authorHuyền Bùi 11:42 01/03/2018

(VietQ.vn) - Sau khi “đánh gục” cặp đôi giám khảo khó tính Trường Giang – Trấn Thành và “bỏ túi” 100 triệu ở tập 9 “Thách thức danh hài”, cô gái “mặt đơ” Trương Thị Kim Hoàng (TP.HCM) tiếp tục ẵm trọn 150 tại Gala phát sóng ngày 28/2.

Góp mặt tại đêm Gala 2 Thách thức danh hài.phát sóng vào tối 28/2 trên kênh HTV7, Trương Thị Kim Hoàng tiếp tục đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, xua tan mệt mỏi sau  những ngày làm việc mệt mỏi.

Xuất hiện tại chương trình với một diện mạo mới, Kim Hoàng khiến cho những người làm chương trình cùng với khán giả một phen “hú hồn” với trang phục áo dài hồng cùng với đôi má được trang điểm đậm khiến cho Trấn Thành hiểu lầm là bị ai “táng" bầm.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-co-khuon-mat-bat-bien-tiep-tuc-am-150-trieu-1-cach-ngoan-muc

Kim Hoàng xuất hiện với diện mạo mới khiến khán giả và giám khảo "hú hồn" 

Câu chuyện dài nhưng “không có gì” liên quan đến trang phục và cách trang điểm của Kim Hoàng đã khiến cho khán giả cười “nghiêng ngả” ngay cả khi chưa dự thi. Như vậy, ngay từ những giây phút đầu xuất hiện trên sân khấu, cô gái có khuôn mặt “bất biến” đã chiếm được cảm tình cũng như sự ưu ái của giám khảo và khán giả chương trình.

Sau khi chiếm trọn sự hâm mộ của khán giả và giành giải thưởng 100 triệu từ chương trình trong tập 9 chỉ bằng vài câu hát của Lê Cát Trọng Lý, Trương Thị Kim Hoàng tiếp tục chinh phục thành công mốc giải thưởng 150 triệu trong đêm Gala này chỉ bằng một câu chuyện chưa kể hết.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-co-khuon-mat-bat-bien-tiep-tuc-am-150-trieu-1-cach-ngoan-muc

 Hai giám khảo "gồng mình" trong phần thi của Kim Hoàng.

Bước vào vòng thử thách thứ nhất, Kim Hoàng đã đem về cho mình 2 triệu đồng một cách nhẹ nhàng khi mời 2 giám khảo về nhà mình chơi và “tâng bốc” Trường Giang “đã đẹp rồi nên không cần phải mặc gì hết”, chính câu nói mang nhiều hàm ý này đã khiến cho cả 2 giám khảo không thể làm chủ được mình.

Sau khi “giáng” 1 đòn phủ đầu vào giám khảo Trường Giang, tiếp tục câu chuyện còn dở dang, cô gái đến từ TP.HCM tiếp tục nhắm vào danh hài Trấn Thành.

Trấn Thành sư huynh, huynh thì không có chỗ nào để chê hết, nhưng cha mẹ muội đã già rồi nên cần được yên tĩnh một chút”, Kim Hoàng nói trong phần thi.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-co-khuon-mat-bat-bien-tiep-tuc-am-150-trieu-1-cach-ngoan-muc

 Trường Giang - Trấn Thành liên tục bị "hạ bệ" bởi những phần thi cực duyên dáng.

“Hả hê” khi đồng đội bị “hạ bệ”, Trường Giang bật cười trong sự sung sướng.

Phần tiếp theo trong câu chuyện tự thuật của Kim Hoàng kể về cha mẹ cô với “tràng giang đại hải” những món mà mẹ cô thích như: canh chua cá diêu hồng, canh chua thịt gà lá giang, canh chua bắp chuối cá ba sa, và các món làm từ khổ qua… phần thắng quyết định chính là ở món thịt ba “rọi” xả ớt với cách uốn lưỡi cực kỳ khéo léo ở chữ “rọi” tạo điểm nhấn gây cười. Không thể kìm nén được lâu hơn, cả 2 giám khảo thua cuộc ở phần thi này của “chị ba Sài Gòn” Kim Hoàng.

thach-thuc-danh-hai-co-gai-co-khuon-mat-bat-bien-tiep-tuc-am-150-trieu-1-cach-ngoan-muc
 MC Tiến Luật cũng nhiều phen "đứng ngồi không yên" bởi sự thông minh của cô gái.

Vượt qua vòng thứ 4 với câu chuyện “chuồng vịt” tưởng rằng “nhạt toẹt”, Kim Hoàng trở tiếp tục chinh phục vòng 5 quyết định “nhẹ như lông hồng” bằng bài hát “con vịt”.

“1 con vịt xòe ra 2 cái cánh… 2 con vịt xòe ra 4 cái cánh… 3 con vịt xòe ra 6 cái cánh… 4 con vịt xòe ra 8 cái cánh… có hơn 100 co vịt mà cho người ta có 60 giây thì làm sao mà kể hết”, câu hát trong phần thi của cô gái.

Vì yêu mà đến: 'Boy lạnh lùng' tỏ tình thành công với Trang Ly(VietQ.vn) - Sau cái kết đẹp của Karik và Huyền Thương ở những tuần trước, khán giả “Vì yêu mà đến” lại một phen “đứng ngồi không yên” vì sau bao ngày, cuối cùng Trang Ly cũng tìm được người thương.

Suýt thua cuộc, tình thế được cứu vãn kịp thời ở một vài giây cuối, 2 giám khảo bất ngờ bật cười khi cô gái kể đến con vịt số 6.

Như vậy, không cần phải “đao to búa lớn”, Trương Thị Kim Hoàng, sinh viên trường Đại học Nông lâm TP.HCM với “tay không đánh giặc’ đã dễ dàng chinh phục giải thưởng lớn tại Gala 2 Thách thức danh hài. Được biết, gia đình Hoàng có hoàn cảnh khó khăn, ba mẹ Hoàng hiện đang là nhân viên phục vụ cho một trường học tại huyện Bình Chánh. 

thach-thuc-danh-hai-co-gai-co-khuon-mat-bat-bien-tiep-tuc-am-150-trieu-1-cach-ngoan-muc
 Khán giả vỡ òa với phần thắng ngoạn mục của Kim Hoàng.

Ba Hoàng ngoài giờ quét dọn trên trường từ sáng sớm, ông còn cắt rau muống giao cho các tiệm lẩu, đi nhặt thức ăn thừa tại các quán ăn để chăn nuôi vịt, tối rảnh ở nhà ông còn làm thêm nghề mộc đóng tủ, bàn ghế để kiếm thêm thu nhập, trang trải học phí cho 3 cô con gái.

Mẹ Hoàng cũng là một người phụ nữ tảo tần, siêng năng. Hàng ngày, bà dậy sớm để nấu nước sâm, nha đam, chủ yếu bán cho hàng xóm và người quen.

Dù cuộc sống khó khăn nhưng gia đình Hoàng luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười vì có 3 cô con gái học giỏi, chăm chỉ phụ giúp ba mẹ việc gia đình. Với giải thưởng lớn từ chương trình, Kim Hoàng mong muốn sẽ trả được hết nợ cho ba mẹ và giành tiền để chữa răng cho ba.

Minh Trần

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang