Thaco công bố bảng giá xe BMW mới nhất tháng 1/2019 tại thị trường Việt

authorĐỗ Thu Thoan 06:52 10/01/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco), nhà phân phối độc quyền của BMW tại Việt Nam đã chính thức công bố giá bán xe BMW giúp người tiêu dùng tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: Kinh doanh

Kể từ năm 2018, Thaco trở thành nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam. Các mẫu mô tô mang thương hiệu BMW Motorrad cũng sẽ do Thaco nắm quyền quản lí.

Mới đây, Thaco đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe BMW. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý của BMW.

thaco-cong-bo-bang-gia-xe-bmw-moi-nhat-thang-12019-tai-thi-truong-viet

Giá xe BMW tháng 1/2019 tại thị trường Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto

BMW là hãng xe có gần trăm năm tuổi, sở hữu những nhãn hiệu xe Anh quốc nổi tiếng như Mini hay Rolls-Royce và được xem như nhà tiên phong của dòng xe sedan cao cấp (New Class) từ thập niên 1960.

Tại Việt Nam, những mẫu xe BMW luôn tạo được ấn tượng tốt với người dùng bởi kiểu dáng thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cùng với đó, những chiếc xe BMW luôn được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất, hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái khác biệt và đặc biệt cho người cầm vô lăng.

Ở một diễn biến khác, hãng xe Đức mới đây đã đưa hế hệ thứ hai của BMW X4 - một trong những mẫu xe thể thao đa dụng được yêu thích nhất thế giới về Việt Nam. Theo đại diện Thaco mẫu xe này sẽ được phân phối tại Việt Nam trong năm 2019.

Cận cảnh xe ô ô BMW X4 2018- 2019 chuẩn bị bán tại Việt Nam (VietQ.vn) - BMW X4 2018 - 2019 chuẩn bị bán tại Việt Nam thời gian tới sẽ có thay đổi về mọi mặt, từ kích thước đến ngoại thất, nội thất và công nghệ trên xe.

BMW X4 hoàn toàn mới được giới thiệu lần đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm Geneva Motor Show (Thụy Sĩ) vào tháng 3/2018 với những thay đổi đáng kể về thiết kế, nội thất và động cơ.

BMW X4 thế hệ mới bao gồm 3 gói trang bị: xLine, M Sport và M Sport X. Ngoài ra, xe còn được trang bị 3 tuỳ chọn động cơ xăng và 4 tuỳ chọn động cơ dầu với công suất từ 184 đến 360 mã lực.

Đỗ Thu Thoan 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang