Thaco giảm giá mạnh cho 'tân binh' New Mazda CX-5 lên đến 50 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:11 22/10/2019

(VietQ.vn) - Trong những ngày cuối tháng 10 này, Thaco đã điều chỉnh mức ưu đãi cho New Mazda CX-5 với mức giảm lên đến 50 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Cụ thể, theo thông báo mới đây từ Mazda, sản phẩm New Mazda CX-5 đã nhận được mức giảm giá 50 triệu đồng. Đây là mẫu SUV CX-5 mới ra mắt phiên bản 2019 vào cuối tháng 7 vừa rồi.

Như vậy, sau ưu đãi, giá bán của phiên bản New Mazda CX-5 2.0 Luxury còn 899 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất phân khúc tại thời điểm này.

thaco-giam-gia-manh-cho-tan-binh-new-mazda-cx-5-len-den-50-trieu-dong

 New Mazda CX-5 nhận mức ưu đãi giảm lên đến 50 triệu đồng. Ảnh: Mazda

Lý do ưu đãi giảm mạnh cho mẫu xe này của nhà sản xuất chính là nhằm kích cầu người tiêu dùng trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam.

New Mazda CX-5 là sản phẩm mới thuộc thế hệ 6.5 với những nâng cấp đồng bộ cả về ngoại hình, tính năng cũng như khả năng vận hành. Xe sở hữu đường nét thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tinh tế với phong cách thể thao, mạnh mẽ đặc trưng, cùng với đó là nội thất cao cấp, được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ.

New Mazda CX-5 được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Với động cơ 2.0L, Thaco bán ra 3 phiên bản là 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong khi đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Với mức ưu đãi hiện tại mà New Mazda CX-5 đang nhận được, chắc chắn cuộc cạnh tranh về doanh số trong phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam sẽ ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn trước rất nhiều.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang