Thái Bình Tập huấn kỹ năng xây dựng, áp dụng ISO hành chính công

author 18:03 21/09/2015

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ Thái Bình cừa tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng xây dựng, áp dụng ISO hành chính công .

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được chuyên gia phổ biến những kỹ năng cơ bản trong việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008; hướng dẫn thực hiện các quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước.

Cũng trong buổi tập huấn, các chuyên gia đã dành thời gian để trao đổi và giải đáp thắc mắc của học viên về những vấn đề liên quan đến việc xây dựng và áp dụng ISO tại các cơ quan.

Lớp tập huấn đã giúp cho các học viên nhận thức sâu hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, đảm bảo sự minh bạch, công khai, đơn giản hóa  các thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh.

Mai Ngân (Theo Sở KH-CN Thái Bình)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang