Thái độ ‘bất thường’ của Hoa hậu Kỳ Duyên khi được hỏi về bạn trai tin đồn

authorHòa Lê 15:23 27/05/2016

(VietQ.vn) - "Bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Kỳ Duyên là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991 hiện tại đang là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu tại Bình Phước.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Dân Trí, mới đây khi PV liên hệ với Hoa hậu Kỳ Duyên để xác nhận chàng trai Tạ Công Sơn có phải là một nửa của mình không, cô đã không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận.

Được biết, “bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), anh sinh năm 1991. Hiện, đang là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Tạ Công Sơn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cũng giống như nhiều anh chàng đại gia khác, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên cũng có sở thích chơi xe hơi.

Thái độ ‘bất thường’của Hoa hậu Kỳ Duyên khi được hỏi về bạn trai tin đồn

Hoa hậu Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" Tạ Công Sơn 

Trước đó, vào tối 25/5, show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải diễn ra. Chương trình cũng qui tụ được rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như dàn Hoa hậu gồm Kỳ Duyên, Phạm Hương, Ngọc Hân, Hà Kiều Anh, Thùy Dung, Giáng My, Á hậu Thúy Vân, Thụy Vân...Các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đến chúc mừng NTK Hoàng Hải như Hồng Nhung, Diễm My, Chipu, Trang Nhung, Khánh Thi, Lệ Quyên...

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với bộ váy trắng hoa bó sát gợi cảm. Đáng chú ý, cô còn đảm nhận vai trò nàng thơ khi tự tin sải bước trên sàn diễn cùng với chủ nhân sự kiện.

Đặc biệt, sau một hồi đấu giá, bộ váy của Kỳ Duyên đã được một mạnh thường quân trẻ trả với giá 7.000 USD. Anh chàng này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên, đồng thời hai người trò chuyện thân thiết xuyên suốt show diễn.

Thái độ ‘bất thường’của Hoa hậu Kỳ Duyên khi được hỏi về bạn trai tin đồn

 Hoa hậu Kỳ Duyên không khẳng định cũng không phủ định Tạ Công Sơn là "bạn trai tin đồn"

Thậm chí, khi trả giá cho bộ váy, Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm còn không ngần ngại gửi một nụ hôn gió xuống phía dưới cho chàng trai. Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhanh chóng nhiều người nhận ra và đặt nghi vấn đây chính là bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Kỳ Duyên cũng từng thừa nhận mình đang hẹn hò, bạn trai đang tìm hiểu hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Cả hai gặp gỡ và quen biết nhau sau khi cô nam tiến được hơn một tháng. Nhiều người để ý trên trang cá nhân chàng trai này cũng để trạng thái "đang hẹn hò".

Xảy ra mưa lũ, chỉ huy các đội CSGT 'không được về nhà, đi nhậu'(VietQ.vn) - Theo chỉ đạo của Trưởng Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, khi xảy ra mưa lũ, Chỉ huy Đội CSGT phải có mặt trực tiếp tại hiện trường để xử lý tình huống.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang