Thái độ của vợ đại gia kim cương khi nhìn thấy ảnh Hà Hồ tình tứ với chồng mình

authorTrần Thanh 20:00 27/12/2016

(VietQ.vn) - Thái độ của vợ đại gia kim cương như thế nào khi ngày hôm qua, cô bị lộ ảnh đang e ấp bên người tình đại gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Gia đình và xã hội, Ngày hôm qua Hồ Ngọc Hà lộ ảnh cô cùng người tình đại gia ôm ấp nhau trong dịp Giáng sinh cùng bạn bè. Được biết đây không phải là lần đầu hình ảnh cô cặp kè cùng Chu Đăng Khoa bị phát tán ra ngoài. Và mỗi lần như vậy người ta lại tiếp tục chờ đợi phản ứng của vợ đại gia kim cương.


Nữ doanh nhân họ Lê nhẹ nhàng đối đáp trước sự việc lộ ảnh của Hồ Hà.

Nữ doanh nhân họ Lê nhẹ nhàng đối đáp trước sự việc lộ ảnh của Hồ Hà.

Nếu như những lần trước, nữ doanh nhân họ Lê sẽ chọn cách đáp trả thẳng thắn với một thái độ quyết liệt nhưng sau nhiều lần "lộ ảnh" ai cũng biết, vợ đại gia lại có một ứng xử khác. Theo đó, nữ doanh nhân này đã điềm tĩnh viết: "Hôm nay trời cũng đang nắng, vậy mà tự nhiên giông giật ghé nhà tui zậy chời mà chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Trước sự quan tâm hỏi han của nhiều người, vợ đại kim cương thản nhiên: "Chắc bình yên quá cũng làm cho người khác nghẹn". Tinh thần vui vẻ lạc quan và thái độ "không chấp" của vợ đại gia khiến bạn bè yêu mến cô hơn.


Thay vì buồn bã với chuyện hôn nhân thì vợ đại gia vui vẻ cùng hạnh phúc con cái.

Thay vì buồn bã với chuyện hôn nhân thì vợ đại gia vui vẻ cùng hạnh phúc con cái

Đây được xem là lần "phản pháo" dễ chịu nhất của vợ đại gia và hiện tại cô đang vô cùng viên mãn với cuộc sống bên con cái. Cô còn là một doanh nhân thành đạt khi tự mình mở ra được một cửa hàng nhẫn cưới cao cấp ở Hà Nội.

Mới đây, nữ doanh nhân còn nhận được sự động viên của bố mẹ chồng. Ngoài ra, vợ đại gia nhận thêm được sự đồng cảm của dư luận và hơn bao giờ hết trong "cuộc chiến" này, nữ doanh nhân họ Lê vẫn được công chúng ủng hộ.

Theo báo Phunuonline, trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang