Thái Lan: Tinh vi thủ đoạn buôn lậu 100kg ma túy đá bằng ô tô hỏng

author 07:00 04/10/2018

(VietQ.vn) - Cảnh sát tỉnh Pathumn Thani, Thái Lan đã thu giữ 100 kg tinh thể ma túy đá giấu trong thùng xe của một chiếc ô tô được kéo từ tỉnh Ayutthaya đến tỉnh Songkhla hôm thứ Hai, ngày 01/10/2018.

Ông Pol Col Krisana Patanacharoen, phó phát ngôn viên của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết, vào thứ Ba, lô hàng đã bị tịch thu khi đang vận chuyển trên đường Kanchanaphisek tại quận Lat Lum Kaeo, tỉnh Pathum Thani thì bị cảnh sát khu vực này tạm dừng kiểm tra. 

Số lượng ma tuý bị bắt giữ. (Ảnh: bangkokpost.com)

Tài xế không rõ danh tính nói với cảnh sát rằng ông ta được thuê để vận chuyển chiếc xe Toyota Vios "bị hỏng" từ một khách sạn ở quận Wang Noi của Ayutthaya đến huyện Hat Yai của Songkhla và hoàn toàn không biết có ma túy, bên trong các gói trà được giấu trong thùng xe.

Chiếc xe có biển số màu đỏ được đăng ký tại tỉnh Krabi. Ông Pol Col Krisana cho biết thêm, khối lượng ma tuý bị tịch thu là rất lớn, từ đó cho thấy những kẻ buôn lậu đang thử các cách thức vận chuyển mới để tránh bị bắt giữ. Các thám tử đã thu thập dấu vân tay và đang cố gắng tìm ra thủ phạm.

Cảnh sát ước tính khối lượng ma túy trên có giá 100 triệu bath.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang