Thái Ngân có nguy cơ bị loại khi bị khán giả hờ hững

author 12:32 15/09/2014

(VietQ.vn) – Liên tiếp rơi vào vòng nguy nhiểm ở những liveshow Nhân tố bí ẩn gần đây, Thái Ngân đang dần mất điểm trong lòng khán giả khi có những phần biểu diễn kém phong độ.

Phạm Đình Thái Ngân liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm

Phạm Đình Thái Ngân liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm

Càng vào sâu ở những vòng tiếp theo, sân chơi The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn càng gay cấn và dành được sự đánh giá khắt khe của người hâm mộ. Trong liveshow 6 vừa qua, 9 thí sinh, nhóm ca đã cùng nhau tranh tài với chủ đề Đêm dạ vũ, sự thăng hoa của âm nhạc và các điệu nhảy đã mang đến cho khán giả một đêm thi thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, trong số những tiết mục gây ấn tượng thực sự, lại có những tiết mục mang đến cho khán giả sự thất vọng khi không đáp ứng được như mong đợi.

Sau các màn trình diễn tỏa sáng, những giây phút hồi hộp của kết quả đêm thi cũng đến. Thí sinh Hạnh Phúc phải chia tay chương trình vì kém may mắn khi nhận ít tin nhắn bình chọn của khán giả nhất. Hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm là Thái Ngân và Uyên Nguyên. Sau sự cân nhắc và lựa chọn của các giám khảo, Thái Ngân nhận được 3 phiếu bầu để tiếp tục hành trình và Uyên Nguyên phải tạm biệt cuộc thi. Với phong độ hiện tại của mình, Phạm Đình Thái Ngân rõ ràng đang đứng trước nguy cơ phải ra về ở vòng tiếp theo. 2 lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm, nếu không có sự cố gắng trong những liveshow tiếp theo Đình Ngân sẽ không còn may mắn được ở lại chương trình dù dành được ưu ái của Huấn luyện viên.

Thái Ngân có nguy cơ dừng lại trước sự hờ hững của khán giả hâm mộ

Thái Ngân có nguy cơ dừng lại trước sự hờ hững của khán giả hâm mộ

Bên cạnh tiết mục biểu diễn cuồng nhiệt, nóng bỏng và dữ dội điệu Latin trong ca khúc Bailamos của Loki Bảo Long ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi. Thái Ngân đã mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn, khiến khán gải say trong điệu Bostom của bài hát Niệm Khúc Cuối. Tuy nhiên, nếu như Thái Ngân xử lý bài hát của mình tinh tế và tròn trịa hơn thì sự lãng mạn của anh chàng sẽ có cơ hội nhận được sự đón nhận cao hơn từ phía khán giả.

Theo đó, trong đêm thi, các thí sinh đã hát các ca khúc với nhịp điệu phù hợp với các điệu nhảy, lúc là dịu dàng và nồng nàn của Valse, Rumba, lúc lại nóng bỏng và mạnh mẽ như Pasodoble, Latin…Mở màn liveshow 6 là màn trình diễn đầy màu sắc, nhí nhảnh theo tiết tấu của điệu Pasodoble của Hạnh Phúc với ca khúc Ô Mê Ly. Ở cùng đội Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc lại da diết, nồng nàn với ca khúc Hãy Nói Với Em theo tiết tấu của điệu Rumba. Ở đội giám khảo Dương Khắc Linh, nếu như F Band đầy sáng tạo khi mash up các ca khúc nổi tiếng một thời theo điệu Cha cha đầy vui tươi, nhí nhảnh thì O Plus lại chinh phục khán giả khi thay đổi phong cách đầy mới lạ, nghịch ngợm của điệu Freestyle với ca khúc Lazy song. Tuần này, đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mang đến 3 ca khúc phù hợp với 3 điệu nhảy khác nhau. Uyên Nguyên dịu dàng và sâu lắng cùng điệu Valse lả lướt khi làm mới ca khúc quen thuộc Dĩ Vãng Nhạt Nhòa. Hà Vân là đầy nhịp điệu cùng Tango với bài hát Kiếp Nghèo, thì Quang Đại nồng nàn và đầy trữ tình trong điệu Rumba như chính giọng hát của anh.

Ngoài các phần thi đầy màu sắc với những giọng ca đẹp, xuất sắc đến từ các thí sinh, đêm thi còn đầy trẻ trung và sôi động với hai sự thể hiện của ca sĩ Nathan Lee với ca khúc do chính anh sáng tác, MDD và ca sĩ Ngọc Anh với bài hát của nhạc sĩ Phạm Hải Âu, Cuốn Mãi, Trôi Xa, Tan Đi.

Bảo An

Ảnh: Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang