Thái Nguyên: Cháy lớn tại công ty may làm thiệt hại hàng chục tỷ đồng

authorHuyền Bùi 23:16 28/11/2017

(VietQ.vn) - Nơi xảy ra đám cháy là khu nhà xưởng thuộc một Công ty may (tổ 13, phường Tích Lương, TP Thái Nguyên), toàn bộ hành hóa và thiết bị bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 28/11. Một nhân chứng cho biết, trước khi phát hiện ngọn lửa đã có một tiếng nổ rất lớn, ngọn lửa bùng phát tại khu nhà xưởng sản xuất, sau đó bốc lớn, khói đen ngút trời. Công nhân đã phải tháo chạy ra ngoài.

thai-nguyen-nha-xuong-nghin-met-vuong-chay-lon-gay-thiet-hai-nang-ne-ve-tai-san

 Hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt. Hàng chục xe chữa cháy, tiếp nước và nhiều chiến sĩ của lực lượng phòng cháy chữa cháy Thái Nguyên đã được huy động để dập tắt đám cháy và chống cháy lan sang nhà dân.

Vũ khí nhanh hơn tên lửa của Nga có thể chặn đứng mọi tấn công toàn cầu(VietQ.vn) - Tiêm kích MiG-41 của Nga được coi là một vũ khí có khả năng đập tan mọi đòn tấn công chớp nhoáng toàn cầu của đối phương.

Đám cháy hiện đã tạm thời được khống chế, song toàn bộ nguyên, phụ liệu ở 4 kho (rộng khoảng 4.000m2) của công ty đều bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên khoảng 10 tỉ đồng. May mắn, khoảng 300 công nhân của công ty đã kịp thời thoát nạn, không có thiệt hại về người.

thai-nguyen-nha-xuong-nghin-met-vuong-chay-lon-gay-thiet-hai-nang-ne-ve-tai-san

 Giao thông bị ách tắc do nhiều người hiếu kì xúm lại.

Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại, khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Huyền Bùi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang