Thái Nguyên: Người dân tá hỏa khi phát hiện hai mẹ con tử vong dưới sông Công

author 14:51 21/09/2016

(VietQ.vn)- Người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ và một cháu bé lạ mặt tử vong dưới sông Công, Thái Nguyên.

Ngày 20/9, một số người dân sinh sống ở xóm 7 (TT Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên) thấy một người phụ nữ trẻ tuổi lạ mặt bế một đứa trẻ khoảng 3 tuổi đi quanh khu vực. Thế nhưng, đến 18h chiều cùng ngày, thì người dân đã tá hỏa khi phát hiện thi thể đứa trẻ được người phụ nữ lạ mặt bế từ chiều tử vong dưới sông Công.

Lực lượng chức năng có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Ảnh: Thái Nguyên TV 

Ngay lập tức, người dân đã tiến hành trục vớt cháu bé lên bờ đồng thời tìm kiếm dọc hai bên bờ sông Công nơi phát hiện thi thể cháu bé. Khoảng 1 tiếng sau, người dân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bế cháu bé cùng trên khúc sông này.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã tin báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và khẩn trương vào cuộc điều tra , làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân là người xã Bình Thành, huyện Định Hóa, Thái Nguyên.

Xác nhận với báo chí, đại diện UBND huyện Đại Từ cho biết: "Trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai mẹ con tử vong vào chiều ngày 20/9. Sau khi sự việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra, xác minh thông tin và tin báo cho người nhà. Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, vào 1h ngày 21/9 người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và đưa thi thể về nhà mai táng".

"Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân được xác định là đuối nước nên người nhà cũng đã xin và viết giấy cam kết không mổ khám nghiệm tử thi”, đại diện UBND huyện Đại Từ nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Nguyễn Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang