Chết đứng vì thai nhi bỗng biến khối u khổng lồ

author 06:20 15/04/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ ở thành phố Botosani, Romania đã thực sự choáng váng khi phát hiện ra thai nhi bao lâu của mình hóa ra lại là một khối u khổng lồ nặng 11 pound (khoảng 5,5 kg).

Madalina Neagu 42 tuổi ở thành phố Botosani, Romania nghĩ rằng bà đang mang thai nhưng bà đã chết đứng khi "thai nhi" của bà hóa ra là một khối u nặng 11 pound (khoảng 5,5 kg). Bà Neagu vô cùng đau khổ khi biết sự thật nay.

Bà nói rằng, trong lúc đang làm việc bà đã phải nhập viện khẩn cấp khi bị một cơn đau dữ dội ở bụng dưới. Nhưng khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ ở bệnh viện Botosani County tại Romania thực sự sửng sốt khi thấy một khối u lớn bên trong tử cung bà.

Bụng thai nhi của Madalina Neagu hóa ra lại là khối u khổng lồ

Bụng thai nhi của Madalina Neagu hóa ra lại là khối u khổng lồ

Bác sĩ Dorin Scladan, 47 tuổi cho biết: "Khi người phụ nữ nói với chúng tôi bà ấy đang mang thai, ban đầu chúng tôi cũng dự kiến rất có khả năng cái thai sẽ có biến chứng vì tuổi của bà cũng khá cao".

"Thực tế, kích thước của bụng người phụ nữ tương tự như bụng của một phụ nữ mang thai chín tháng. Vì vậy chúng tôi không có bấtt kỳ lí do gì nghi ngờ những gì bà ấy nói".

Khối u nặng 5,5 kg tương đương với một thai nhi 9 tháng

Khối u nặng 5,5 kg tương đương với một thai nhi 9 tháng

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật phức tạp khẩn cấp kéo dài vài giờ để loại bỏ khối u. Bà Neagu sau đó đã được chuyển giao cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Dự kiến bà sẽ mau chóng phục hồi hoàn toàn.

Bác sĩ Scladan chia sẻ: "Thông thường chúng tôi rất ít khi thấy khối u ở vị trí này và có kích thước lớn như vậy. Đó là một khối u kỷ lục trong khu vực này suốt 15 năm qua".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang