Bình Dương: Thai phụ 7 tháng chết thảm dưới gầm xe container

authorHòa Dương 14:11 17/08/2016

(VietQ.vn) - Sáng 17/8, một phụ nữ mang thai đang trên đường đi bán hàng thì bất ngờ bị một chiếc xe container đi cùng chiều cán qua khiến thai phụ tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo ghi nhận của phóng viên báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 7 giờ 30 ngày 17/8 tại đường dẫn lên cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Quyên (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) .

Hiện trường vụ tai nạn 

Thông tin trên báo Người Lao Động cho hay, chị Quyên điều khiển xe máy tại đoạn đường trên để ôm cua lên cầu vượt Sóng Thần (hướng về cầu vượt Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM) thì bị chiếc xe container BKS 50LD-039.02 chạy cùng chiều cán chết tại chỗ.

Chiếc xe máy của chị Quyên bị cuốn vào gầm xe container

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, chiếc xe máy của chị Quyên nằm gọn dưới gầm xe container, thi thể chị nằm dưới bánh sau của rơ mooc. Theo bạn bè, người thân của chị Quyên thì đang trên đường đi bán hàng thì xảy ra sự việc.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nghẹn lòng bài thơ về người Anh Hùng không quân qua vụ tai nạn máy bay(VietQ.vn) - Đau chung với sự mất mát của gia đình, của đất nước, cộng đồng mạng đã đăng tải những status làm lay động lòng người bằng những bài thơ đẫm nước mắt.

Hòa Dương (T/H)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang