Thảm án mẹ giết 2 con ở Hải Dương: Cháu bé sống sót giờ ra sao?

author 16:20 26/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi bị bệnh viện trả về, tình hình cháu bé còn lại trong vụ thảm án mẹ cố giết 2 con ở Hải Dương chiều nay đã qua đời.

Vụ trọng án liên quan tới việc chị Trần Thị Huế (sinh năm 1983 hiện thường trú tại làng Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương) cố giết 2 đứa con thơ (5 tuổi và 8 tuổi) và tước đoạt mạng sống của chính mình đã khiến dư luận hết sức quan tâm.

Sau đám tang của chị Huế và đứa con nhỏ 5 tuổi, mọi người đang dõi mắt theo dõi tình trạng bệnh tình của cháu bé 8 tuổi sống sót còn lại sau khi bị mẹ ép uống thuốc độc tự tử.

6 ngày trôi qua là những chuỗi ngày đau đớn với chờ mong hi vọng vào sự sống yếu ớt cuối cùng của cháu Nguyễn Mạnh H – nạn nhân còn lại trong vụ thảm sát kinh hoàng tại Hải Dương.

Chiều ngày 25/4 thấy những dấu hiệu sức khỏe ngày một yếu dần do những tổn thương nghiêm trọng từ thuốc diệt cỏ cực độc, cháu H. phải thở oxy để duy trì sự sống. Bệnh viện Nhi Trung ương và gia đình đã đồng ý cho cháu về nhà để tự điều trị.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn, chú của nạn nhân chia sẻ: “Chiều qua, lúc ở viện cháu rất nguy kịch, gia đình ở nhà đã lo liệu mọi thứ, chuẩn bị tất cả tâm lí rồi nhưng từ lúc về viện đến trưa  ngày 26/4, cháu lại có những biểu hiện cho niềm “hi vọng mới”. Cháu đã khỏe hơn so với hôm ở viện, ăn được một chút cháo không phải thở oxy và điều kì lạ cháu đã ngồi tựa được. “Còn nước còn tát” nên gia đình tôi đang chạy vạy khắp nơi để cố gắng “kéo dài sự sống” cho cháu”.

Theo thông tin từ gia đình cho biết, do có người mách cho một thầy lang ở Tuyên Quang nên gia đình đã gọi cầu cứu, hiện cháu đã được uống thuốc. “Mong sao gặp thầy, gặp thuốc và may mắn cho cháu tôi bình phục dần dần, dù cơ hội rất mong manh” – ông Tuấn nói trong hi vọng.

Còn ông Trần Đức Tài, ông của nạn nhân cũng rân rấn nước mắt tâm sự: “Tối qua, khi mọi người tới chơi đông đủ, cháu bé còn nhận ra mọi người, thậm chí, cháu còn bảo “cháu ghét bà T. - bà trẻ chăm sóc cháu ở viện vì bà nói dối là mẹ và em cháu còn sống”.

Cháu bé còn lại trong vụ thảm án ở Hải Dương đã qua đời vào chiều ngày 26/4.

Cho tới giờ phút này, gia đình chị Huế chỉ cầu mong “một phép lạ” đến với sức khỏe của cháu H. để bù đắp, vớt vát những đau thương đang bao trùm căn nhà này suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà PV Chất Lượng Việt Nam nhận được, 17h40 chiều nay ( ngày 26/4) cháu H đã qua đời.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, vào khoảng 17h ngày 19/4/2016, tại nhà anh Nguyễn Mạnh Thế (SN 1983, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Do mâu thuẫn gia đình giữa anh Thế và vợ là chị Trần Thị Huế (SN 1982), chị Huế đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen- 20 SL vào ca uống nước ép 2 con là cháu Nguyễn Mạnh H. (SN 2008) và Nguyễn Mạnh Hoàng (SN 2011) cùng uống.

Tuy nhiên, do cậu con trai 5 tuổi không chịu uống, Huế đã dùng dao nhọn đâm vào bụng cháu Hoàng và tự đâm vào bụng mình. Hậu quả, cháu Hoàng đã chết trên đường đi Bệnh viện huyện Kim Thành cấp cứu, còn Huế đi Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng đến  đêm hôm sau tử vong.

Còn cháu lớn còn sống sót (8 tuổi). được gia đình đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị đến trưa ngày 25/4, gia đình đã đưa cháu H. về nhà, do vết thương quá nặng và khó tiên lượng điều xấu có thể xảy ra.

Liên quan tới vụ thảm án gây rúng động dư luận này, cơ quan công an huyện Kim Thành đã khám nghiệm, điều tra làm rõ, lập hồ sơ xử lý theo quy định. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, phía cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân của vụ trọng án.

>> Sự thật về việc Bphone của Bkav được rao bán với giá rẻ ‘không tưởng’

Khởi Nguyên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang