Thảm án mẹ giết con ở Hải Dương: Nguyên nhân vì chồng ngoại tình?

author 08:29 21/04/2016

(VietQ.vn) - Liên quan tới vụ thảm sát mẹ giết con ở Hải Dương, gia đình chị Trần Thị Huế đòi mang xác con về quê ngoại, 2 bên tranh cãi nhau suốt buổi chiều.

Do mâu thuẫn và nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, chị Trần Thị Huế sinh năm 1983 hiện thường trú tại làng Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành, Hải Dương đã tước đoạt mạng sống của chính mình và 2 đứa con thơ lên 5 và 8 tuổi.

Theo người dân địa phương sống tại làng Lễ Độ kể lại: Khoảng 17h ngày 19/4, người mẹ mua thuốc sâu về pha uống và rủ 2 đứa trẻ cùng quyên sinh. Tuy nhiên, đứa trẻ 5 tuổi không chịu uống, người mẹ đan tâm dùng chiếc giao bầu đâm vào con. Hậu quả  khiến cháu bé 5 tuổi chết ngay tại chỗ.

Người mẹ và đứa con 8 tuổi sau khi uống thuốc độc thì lên cơn co giật, ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã khẩn trương đưa  2 mẹ con đi cấp cứu nhưng... đã quá muộn! Cháu bé 8 tuổi vẫn rơi vào cảnh nguy kịch và tiếp tục được bác sỹ theo dõi.

Vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở làng Lễ Độ (Hải Dương) đang gây xôn xao. Ảnh: K.Nguyên

Theo thông tin từ gia đình, hiện cháu bé 5 tuổi đã được an táng theo phong tục địa phương. Trưa nay (ngày 20/4), chị Huế đang được đưa về nhà lo hậu sự.

Tuy nhiên, người nhà của chị Huế cho biết: Gia đình muốn đưa xác chị về quê nhà ngoại (tức Ninh Giang, cách Kim Thành, Hải Dương 50km) vì vậy 2 bên gia đình đôi co nhau suốt từ 13h chiều 20/4 tới tận tối muộn, mặc dù có sự can thiệp của công an nhưng vẫn chưa thống nhất được phương án cuối cùng.

Hiện tại, chồng chị Huế vẫn đang trên Hà Nội để theo dõi tình trạng nguy cấp của cháu bé 6 tuổi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng: Khả năng cháu bé này khó qua khỏi.

Về nguyên nhân của sự việc đau lòng này, theo người dân ở làng Lễ Độ cho biết: Chị Huế là một cô gái tốt, ngoan hiền, chồng chị là lái xe ở biên giới. Gần đây, do phát hiện chồng ngoại tình với cô gái khác, giận dữ chồng, chị đã quyết định “trả thù” bằng cách cướp đi mạng sống của cả 3 mẹ con.

>> Thạch rau câu Long Hải có sinh vật lạ giống ruồi: 'Có thể từ trong tinh đường'

Khởi Nguyên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang