Thảm án ở Quảng Ninh: Người thân nạn nhân tiết lộ số tài sản bị mất

authorHoàng Linh 21:51 25/09/2016

(VietQ.vn) - Người thân gia đình trong vụ thảm án ở Quảng Ninh xác nhận, bà H. bị mất một số tài sản.

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Như Chất Lượng Việt Nam đã thông tin, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị T (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị T khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình bị sát hại dã man.

Những người thân trong gia đình chị T bị sát hại được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị H. (SN 1955, mẹ đẻ chị T), 2 con ruột là cháu Phạm Đình H. (SN 2007) và cháu Phạm Thu H. (SN 2008), cháu Vũ Khánh H. (SN 2013, cháu ruột chị T - PV).

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm án ở Quảng Ninh

Trong buổi trưa ngày 25/9, PV Trí Thức Trẻ đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Vũ Văn H. (bố đẻ chị T, chồng bà Nguyễn Thị H.).

Theo đó, kể từ khi hung tin ập tới, ông H. vô cùng buồn rầu, đau đớn. Nhưng, hiện tại ông là trụ cột chính trong gia đình nên ông vẫn cố gắng chịu đựng, tỉnh táo để lo các công việc cho vợ và các cháu.

Theo lời ông Hùng chia sẻ với Trí Thức Trẻ, vào khoảng 7h15 phút sáng ngày hôm qua (24/9), ông nhận được tin báo của người thân về việc vợ mình và 3 cháu bị sát hại dã man ở nhà con gái.

Ngay sau khi nhận được tin, ông H. vội chạy sang kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị H. và 2 cháu tử vong ở dưới nhà bếp nằm sát nhà chính. Còn cháu Phạm Đình H. (SN 2007) tử vong ở tầng 2 trong phòng ngủ.

"Qua kiểm tra ban đầu, tôi khẳng định vợ tôi (bà H. – PV) bị mất một đôi vòng tai. Trong đó, một bên bị tháo, bên còn lại bị giật để lấy khiến cho vợ tôi bị đứt phần thịt ở tai. Ngoài ra, vợ tôi cũng bị mất một chiếc nhẫn. Những đồ trang sức này, vợ tôi luôn luôn mang theo bên người và không bao giờ tháo ra", ông H. chia sẻ.

Ông H. cũng cho hay, gia đình ông từ trước tới nay, trong quá trình sinh sống với bà con hàng xóm trên địa bàn không có mâu thuẫn gì lớn.

Trước ngày xảy ra vụ thảm án, khu vực gia đình nhà con gái ông H. (chị Vũ Thị T. – PV) cũng không có biểu hiện gì lạ.

Thảm án ở Quảng Ninh: Đã xác định 2 đối tượng tình nghi, đang truy nã toàn quốc(VietQ.vn) - Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi của vụ thảm án ở Quảng Ninh.

Theo CAND, bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp của.

Sau khi khám nghiệm hiện trường thảm án ở Quảng Ninh, đã phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu; đồng thời trích xuất camera tại trạm xăng đã lộ diện các đối tượng lạ mặt trước đó lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân.

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng tung tích hung thủ và truy tìm 2 nghi can:

1. Doãn Trung Dũng, SN 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, là đối tượng đã có 2 tiền án.

2. Nguyễn Đức D. (hay còn gọi là Nguyễn Trí D.), ở Quang Trung, TP Uông Bí.

Hoàng Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang