Thảm án kinh hoàng ở Thanh Hóa: Hé lộ nội dung 4 bức thư tuyệt mệnh

authorHòa Lê 09:39 29/05/2016

(VietQ.vn) - Nội dung bức thư tuyệt mệnh dài 4 trang của kẻ gây ra thảm án ở Thanh Hóa, vào rạng sáng ngày 28/5 mới đây đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ.

Theo thông tin mới nhất từ báo Thanh Niên, trong 4 tờ giấy được cho là thư tuyệt mệnh của Hướng (nạn nhân và cũng là hung thủ gây ra vụ thảm án kinh hoàng ở Thanh Hóa), đã thể hiện sự mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình. Bởi Hướng cho rằng bản thân là người thương yêu vợ con, luôn mong muốn chị Nhung quay trở về, hàn gắn tình cảm, cùng làm ăn ở quê, nuôi nấng con cái trưởng thành.

Ngoài ra, trong thư Hướng còn khuyên răn người em trai chăm chỉ làm ăn và nhờ vợ chồng người này nuôi nấng, chăm sóc con gái của mình; đồng thời cũng ghi lại một số khoản nợ mà người khác vay Hướng chưa trả.

Thảm án ở Thanh Hóa: Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nhiều tình tiết ‘bất ngờ’

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng rúng động làng quê. Ảnh: Người lao động

Theo người dân địa phương, Hướng là người chăm chỉ làm ăn nhưng cục tính. Từ sau khi chị Nhung ly thân ra Bắc Ninh làm công nhân, Hướng rơi vào trạng thái trầm cảm nặng, lên tận vùng cao biên giới lấy “bùa yêu” để mong vợ quay về nhưng không được.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 28/5, người dân bản Đông, xã Xuân Thọ (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng trước thảm án xảy ra đối với gia đình ông Quách Văn Khánh (SN 1970) khiến vợ ông là bà Phan Thị Hoa (SN 1970) và con gái Quách Thị Nhung (SN 1992) bị con rể là Lê Huy Hướng (SN 1985, ngụ xã Yên Lễ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa; là chồng Nhung) chém chết lúc rạng sáng cùng ngày.

Được biết Hướng lập gia đình với chị Nhung khoảng hơn 4 năm nay và có với nhau một cháu gái 4 tuổi. Tuy vậy, bắt đầu từ 1 năm trước giữa 2 vợ chồng Hướng thường xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sống ly thân. Thời gian gần đây, chị Nhung đi làm công nhân ở một khu công nghiệp tại Bắc Ninh, khi đó cháu bé được gửi cho ông bà nội chăm sóc.

Thảm án ở Thanh Hóa: Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nhiều tình tiết ‘bất ngờ’

Những người dân tại địa phương chưa hết kinh hoàng trước vụ án mạng. Ảnh: Báo giao thông 

Ngày 27/5, chị Nhung về nhà chơi đã lên nhà bố chồng ở xã Yên Lễ (huyện Như Xuân), đón con gái về nhà mẹ đẻ ngủ cùng mình.

Theo những người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, chiều 27/5, Hướng đến nhà bố mẹ vợ với ý định thuyết phục vợ quay lại sống như trước. Thế nhưng, chị Nhung nhất quyết không đồng ý.

Chiều hôm đó, Hướng đã hăm dọa và siết cổ vợ nhưng bất thành. Sau đó, đối tượng xin đón con về nội. Đến 22h, Hướng tiếp tục quay lại và xin ngủ một đêm. Khoảng 1h sáng 28/5, chị Q là dâu cả nhà bà Hoa đi làm ăn xa trở về cùng một người bạn trong xã.

Chồng bà Hoa liền lấy xe máy chở người bạn của con dâu về nhà. Đúng lúc này, Hướng trở dậy thực hiện hành vi tội ác của mình.Hiện toàn bộ thông tin chính xác trong nội dung “thư tuyệt mệnh” của hung thủ để lại đang được cơ quan Công an tạm giữ.

Kiếm tỷ đô nhờ ứng dụng thần thánh 'chân dài, da trắng, dáng thon'(VietQ.vn) - Meitu được gọi là "công cụ thần thánh để chụp ảnh tự sướng", được định giá 3,7 tỷ USD và đưa tổng tài sản của người sáng lập vượt mốc 1 tỷ USD.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang