Thảm án ở Yên Bái: Người chồng từng có ý định dùng dây điện giết vợ?

author 10:09 13/11/2015

Thành nghi ngờ vợ đem lòng yêu thương người đàn ông khác nên muốn kết liễu tình địch, cuộc sống của hai con rồi tự tử.

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra tại thôn 13, xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương đến sáng ngày 13/11, công an tỉnh Yên Bái đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường ban đầu.

Các nạn nhân tử vong là anh Phạm Chí Thành (32 tuổi), hai con trai là Phạm Văn C. (11 tuổi, đang học lớp 5) và Phạm Văn Đ. (6 tuổi, đang học lớp 2).

Đào Văn Ph. (em vợ Phạm Chí Thành) hiện đang phải nhập viện cấp cứu.

Bức ảnh chụp vợ chồng Thành được cơ quan chức năng thu được tại hiện trường

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một bức thư tuyệt mệnh do Phạm Chí Thành để lại với lời lẽ thống thiết, nói về chuyện tình cảm đôi lứa, vợ chồng. Trong bức thư, Thành cũng lý giải nguyên nhân xảy ra sự việc.

Xác minh ban đầu cho thấy, do mâu thuẫn gia đình, anh Thành đã ra tay chém người em cậu là Đào Văn Ph. bị thương. Sau đó, Thành đã thắt cổ hai người con tới chết rồi tự tử bằng thuốc trừ cỏ.

Trong một diễn biến khác, tin tức trên báo Phụ nữ cho hay, trước khi xảy ra sự việc 1 tháng, Thành đã có mâu thuẫn với người vợ là Đào Thị Chi (30 tuổi). Lý do là vì Thành nghi ngờ vợ mình đã theo người đàn ông khác.

Trong lúc tức giận, Thành đã dùng dây điện cố sát hại vợ nhưng chị vùng vẫy thoát chạy được. Quá sợ hãi trước hành động của chồng, chị Chi đã bỏ đi biệt tăm tích từ đó, để lại hai đứa con nhỏ cho chồng chăm sóc.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chỉ trong vòng 3 tháng, tại Yên Bái đã xảy ra 2 vụ thảm án. Trước đó vào ngày 12/8, cũng tại tỉnh Yên Bái, chỉ vì mâu thuẫn đất đai, đối tượng Đặng Văn Hùng (ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên) đã cầm dao chém chết 4 người trong gia đình anh Trần Kim Long. Trong đó có 2 nạn nhân là trẻ em.

Hôm 28/10 vừa qua, TAND tỉnh Yên Bái đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên án tử hình đối với Đặng Văn Hùng về tội danh Giết người.

Theo Người đưa tin


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang