Thảm án ở Yên Bái: Thư tuyệt mệnh tiết lộ nguyên nhân

author 09:34 13/11/2015

(VietQ.vn) - Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện vợ chồng. Tại hiện trường, Cơ quan công an đã tìm thấy một lá thư Thành để lại, trong đó có nói về nguyên nhân khiến hắn ra tay.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 16h ngày 12/11, tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Vào thời điểm trên, người dân thôn 13, xã Đại Lịch được một phen hoảng hồn khi thấy thi thể 3 bố con anh Phạm Chí Thành đã tử vong trong tư thế treo cổ, mùi thuốc sâu nồng nặc, xung quanh có nhiều vỏ chai thuốc sâu.

Sau khi gây án, Thành về nhà ép hai con uống thuốc sâu cùng tự tử. Sau khi gây án, Thành về nhà ép hai con uống thuốc sâu cùng tự tử. Ảnh: Báo Giao Thông

Theo đó, khoảng 16h, Thành cầm dao lên đồi gần nhà thì gặp Đào Văn Phú (em ruột vợ) nên ra tay hạ sát nhưng rất may Phú chạy thoát và được người dân đưa cấp cứu tại trạm xá xã Đại Lịch, sau đó chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Hiện Phú đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Thành về nhà ép hai con uống thuốc sâu cùng tự tử. Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an thu được nhiều vỏ thuốc trừ sâu. 

Trao đổi với Báo Người Đưa Tin, công an cho biết đã tìm thấy một lá thư của Thành để lại với đại ý do bị vợ bỏ và nghĩ rằng nhà vợ xa lánh nên trong lúc cùng quẫn sẽ trả thù rồi tự sát. Ngoài ra, công an còn thu được nhiều vỏ thuốc trừ sâu.

Được biết, gần đây Thành có biểu hiện không được bình thường. Thấy vậy, vợ Thành là Đào Thị Chí (SN 1985) bỏ đi vào trong miền Nam làm ăn.

Sau đó, Thành đưa hai người con vào huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai sinh sống cùng mẹ và em trai. Cách đây gần tháng, Thành đưa con trở về quê và sang nhà vợ xin nối lại tình cảm vợ chồng nhưng bất thành.


Lưu Ly (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang