Thi công bất cẩn, 3 công nhân bị điện giật bỏng nặng

authorMạnh Long 06:13 01/10/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc thi công bảng quảng cáo, do vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện nên 3 công nhân đã bị điện giật dẫn đến bỏng nặng.

Đến trưa 6/10, tình trạng cúp điện tại tổ 43, KV7, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vẫn chưa được khắc phục sau sự cố phóng điện làm 3 công nhân đang thi công bảng quảng cáo cho một ngôi nhà trong khu vực bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 công nhân bỏng nặng. Ảnh: Báo Người lao động

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, một nhóm công nhân của một công ty quảng cáo (trụ sở TP Quy Nhơn) tiến hành lắp đặt bảng quảng cáo tại tầng 4 của ngôi nhà số 95 đường Ngô Mây, thuộc tổ 43, KV7, phường Nguyễn Văn Cừ. 

"Nướng" 13 tỷ của ngân hàng ACB vào tín dụng đen, nữ thủ quỹ hầu tòa(VietQ.vn) - Đổ tiền vào tín dụng đen, Trần Thị Thu mang hàng chục tỉ đồng của ngân hàng ACB đưa cho các đối tượng khác cho vay lãi thu lợi nhuận nhưng bị phát hiện

Khi một công nhân vô tình kéo thang sắt đến gần lưới điện trung thế 22KV chạy trước ngôi nhà thì bất ngờ bị phóng điện, khiến 3 công nhân đang thi công bị bỏng nặng. Trong đó anh Nguyễn Trọng Hữu (24 tuổi) bị bỏng độ 4, độ 5; anh Nguyễn Hoàng Viên (28 tuổi) và anh Phạm Văn Hữu (34 tuổi; cùng ngụ phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn) bị bỏng độ 3, độ 4.

Ngay sau khi xảy ra vụ tại nạn, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Theo Đ. Anh/báo Người lao động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang