Thảm án ở Quảng Ninh: Nghi phạm Doãn Trung Dũng tẩu thoát thế nào?

authorLan Ninh 07:09 27/09/2016

(VietQ.vn) - Khi lực lượng chức năng tìm đến nơi ở, Doãn Trung Dũng - nghi phạm gây ra vụ thảm án Quảng Ninh đã nhanh chân trèo qua tường ra để bỏ chạy

Báo Kiến Thức đăng tải, đối tượng Doãn Trung Dũng làm nghề bán than, gia đình nhà vợ của đối tượng này có quan hệ họ hàng với 4 nạn nhân bị sát hại. 

Ngôi nhà của Doãn Trung Dũng. Ảnh: Kiến Thức 

Cách nhà Dũng khoảng 500 mét là nơi người dân nghi ngờ Dũng lẩn trốn ngay khi phát hiện công an. Ngay sau khi Dũng bỏ trốn, cơ quan điều tra đã huy động nhiều lực lượng chức năng tiến hành khoanh vùng truy bắt, đồng thời sử dụng xuồng, ca nô và chó nghiệp vụ để tìm kiếm tung tích nghi phạm.để tìm kiếm tung tích nghi phạm.

Trao đổi trên báo Kiến Thức, ông Trần Văn T., hàng xóm nhà đối tượng Doãn Trung Dũng cho biết, khi phát hiện lực lượng công an tìm đến, đối tượng Dũng đã nhảy tường bỏ trốn.

Thảm án Quảng Ninh: Đã bắt được nghi phạm ở địa phận Hải Phòng(VietQ.vn) - Kẻ bị tình nghi gây ra vụ thảm án ở Quảng Ninh - Doãn Trung Dũng vừa bị lực lượng công an bắt giữ

“Khoảng 15h ngày 24/9, Dũng và 3 người khác đang ngồi chơi bài tại nhà thì có lực lượng công an đến tìm. Thấy vậy, Dũng vùng dậy bỏ chạy trèo qua tường rào phía trái nhà để thoát thân. Trước khi bỏ trốn, đối tượng mặc áo may ô và quần bò”, ông T. cho biết thêm.

Theo VOV, trong tối 26/9, Doãn Trung Dũng - nghi phạm chính sát hại 4 bà cháu sát hại 4 bà cháu ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh đã bị bắt giữ.

Cơ quan điều tra Bộ Công an cùng lực lượng phối hợp đã bắt được nghi phạm khi hắn ta đang lẩn trốn ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Lực lượng công an đang di lý đối tượng về Quảng Ninh ngay trong đêm nay.

Tin tức đăng trên báo Công an nhân dân,  bước đầu đối tượng Dũng khai nhận vào nhà để trộm, nhưng khi bị phát hiện hắn đã ra tay giết cả nhà.

Sau hơn 2 ngày, cơ quan điều tra đã nhanh chóng phá án, tìm ra nghi can gây thảm án đau lòng ở TP. Uông Bí.

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang