Thảm án Quảng Ninh: Nghi phạm khai báo những tình tiết 'rợn người'

authorLan Ninh 10:39 27/09/2016

(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an, nghi phạm trong vụ thảm án Quảng Ninh - Doãn Trung Dũng đã khai báo những tình tiết gây án 'lạnh người'

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Tin tức đăng trên báo Công an nhân dân, ngay sau khi bắt, tại Cơ quan Công an Doãn Trung Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó tối 23/9, Dũng đến nhà chị Vũ Thị T. chơi. Ngồi đến tối muộn, thấy chị T. không có nhà, Dũng xin bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị T.) cho ngủ nhờ. 

Nghi phạm trong vụ thảm án Quảng Ninh khai nhận giết người trong lúc phê ma túy. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

 Vì Dũng là cháu rể nên bà Hát đã đồng ý. Lúc đó trong nhà chỉ có bà Hát và 2 con ruột chị T. là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - là con gái chị gái chị T.).

Tôi hôm đó chờ lúc mọi người đi ngủ, Dũng đã lấy ma túy đá ra sử dụng và lên cơn phê. 

Trong cơn phê ma túy hắn đã dùng dao sát hại cháu Phạm Đình Hưng. Sau đó, Dũng để xác cháu Hưng nằm trên giường rồi phủ chăn lên người thì trong lúc này cháu Phạm Thu Hà, thấy động tỉnh dậy thì bị Dũng sát hại.

Sau khi ra tay tàn nhẫn sát hại cùng lúc 2 cháu nhỏ, Dũng quay về chỗ chiếu nằm ngủ tiếp. Đến gần sáng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh dậy, đi vệ sinh phát hiện xác cháu Hà dưới bếp mới tá hỏa định hô hoán thì bị Dũng dùng con tiện ở cầu thang sát hại.

Sau khi gây án, kẻ sát nhân lục soát đồ đạc trong nhà và lấy đôi hoa tai cùng chiếc nhẫn 4 chỉ vàng của bà Hát rồi tẩu thoát.

Thảm án Quảng Ninh: Tiết lộ kế hoạch 'dẫn dụ' để bắt nghi phạm (VietQ.vn) - Phát hiện nghi phạm gây ra thảm án Quảng Ninh ở trong nhà bạn, các trinh sát đã lên kế hoạch dẫn dụ đối tượng ra khỏi nhà tránh đối tượng 'làm liều'

Theo báo Vnexpress, Doãn Trung Dũng (45 tuổi) là cháu rể của bà cụ bị sát hại, có 2 tiền án, đặc điểm nhận dạng trùng khớp với một trong hai thanh niên quẩn quanh nhà nạn nhân trước thời điểm xảy ra vụ án. Khi thảm án được phát hiện, Dũng vẫn đánh bạc tại nhà, hay tin công an tìm đến, hắn vội vượt tường rào bỏ chạy.

Từ trình báo của người dân về dấu vết Dũng ở khu rừng ngập mặn phường Trưng Vương, Uông Bí, hàng trăm cảnh sát vào cuộc truy bắt suốt ngày đêm. Các ngả ra vào rừng và cửa ngõ Quảng Ninh đều có chốt kiểm soát.

Vụ thảm án gây chấn động Quảng Ninh được phát hiện vào sáng sớm 24/9 tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí. Chị Vũ Thị T. đi làm ca đêm về thì thấy mẹ đẻ cùng hai con 8-9 tuổi, đứa cháu 3 tuổi bị sát hại trong phòng, thi thể nhiều vết đâm chém.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang