Thảm án ở Quảng Ninh: Phát hiện nhiều dấu vết của kẻ thủ ác

authorMạnh Long 12:55 25/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thảm án ở Quảng Ninh, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện la liệt các dấu vân tay, chân và dấu giày nghi là của kẻ thủ ác

Theo báo Vietnamnet, sáng nay, các nạn nhân xấu số trong vụ 4 bà cháu bị giết hại ở Quảng Ninh đã được gia đình tổ chức lễ tang trong niềm thương xót của người thân, bà con lối xóm và bạn bè, đồng nghiệp.

Thông tin từ công an tỉnh Quảng Ninh, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Tại hiện trường, rất nhiều dấu vân tay, chân, dấu giày nghi là của kẻ thủ ác.

Căn phòng tầng 2, nơi 1 cháu nhỏ bị sát hại. Ảnh: Báo Vietnamnet 

Dấu vân tay ở các cửa ra vào được lực lượng công an thu tiến hành làm rõ bằng hoá chất. Ảnh: Báo Vietnamnet 

Dấu giày in máu tại khu bếp nghi của hung thủ. Ảnh: Báo Vietnamnet 

Theo báo Vnexpress đăng tải trước đó, Bộ Công an đã có mặt ở Quảng Ninh để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng cũng hỗ trợ gia đình các nạn nhân 64 triệu đồng để lo hậu sự.

Sếp ngân hàng lừa đảo 4 tỷ bị bắt sau 7 năm trốn ở Campuchia(VietQ.vn) - Sau khi lừa đảo chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng của một giám đốc, Ngân bỏ trốn sang Campuchia, lấy vợ sinh con, mở công ty và làm ăn phát đạt

Chiều 24/9, Văn phòng Chính phủ có công điện truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo lực lượng chức năng khởi tố vụ án, điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang