Thảm án Quảng Ninh: Lập chốt kiểm tra trên mọi ngả đường

authorMạnh Long 14:17 26/09/2016

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lượng CSGT và Cảnh sát cơ động lập nhiều chốt kiểm soát truy tìm nghi phạm vụ thảm án Quảng Ninh

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Thông tin báo Thanh niên đăng tải, theo đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Ninh, cơ quan này đã lập 3 chốt chính từ chiều 25/9 tại chân cầu Đá Bạc trên QL 10, tại cổng chùa Trình trên QL 18, tại trạm thu phí Đại Yên trên QL 18. Tất cả các xe khách, taxi, xe con, xe tải và các phương tiện có dấu hiệu khả nghi đều phải kiểm tra.

Không một chiếc xe nào không bị kiểm tra khi đi qua các chốt kiểm soát. Ảnh: Báo Thanh niên 

Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng đội tuần tra CSGT 1.18 cho biết, để đảm bảo cho việc kiểm tra thông suốt, đội đã cho dựng lán trại để chiến sỹ túc trực 24/24 giờ và huy động 100% cán bộ chiến sĩ với 10 người một tổ, được trang bị vũ khí đầy đủ.

Kỳ Duyên lên tiếng về hợp đồng tình ái của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga(VietQ.vn) - Trong vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" được cho là giữa hoa hậu và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo báo Giao thông, tối 25/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn gây ra vụ án “Giết người và cướp tài sản” khiến bốn bà cháu trong một gia đình ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh tử vong ngày 24/9/2016.

Theo đó, đối tượng truy tìm là Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại tổ 07, khu 01, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Các chiến sĩ ở chốt kiểm soát đều được trang bị vũ khí. Ảnh: Báo Thanh niên 

Như báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị T. sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị H. (61 tuổi), bé Phạm Đình H. (9 tuổi, con trai chị T.), Phạm Thu H. (8 tuổi, con gái chị T.) và bé Vũ Khánh H. (3 tuổi, con của chị gái chị T.).

Chiều 24/9, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án hình sự, để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang