Tham dự Giải thưởng để tự hoàn thiện

author 06:33 18/03/2013

(VietQ.vn) - Chặng đường 5 năm xây dựng, đi lên và phát triển với vị thế là 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ cho tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long, Công ty cổ phần Du Thuyền Đông Dương tự hào với những thành tích đã đạt được, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm cho người dân.

Bà Hoàng Thị Bích Nguyệt- Phó Tổng giám đốc Công ty CP Du thuyền Đông Dương

 

Trải qua những năm tháng hoạt động, văn hóa doanh nghiệp của Công ty đi từ cái chung đến cái  riêng, đi từ cái cụ thể đến cái tổng hợp, đi từ cái vô hình đến hữu hình... đi vào tâm thức trở thành nếp sống, nếp nghĩ của mỗi thành viên tạo ra giá trị chuẩn mực.

Công ty cổ phần Du Thuyền Đông Dương đã tạo nên nét văn hóa thông qua hình thức kinh doanh: Cung cấp dịch vụ tốt nhất, cao cấp nhất, đa dạng và giàu bản sắc văn hóa. Sản phẩm độc đáo, khác biệt với những hành trình dài, đưa khách đến những điểm nghỉ hoang sơ, độc đáo tạo nên thương hiệu INDOCHINA JUNK đối với du khách thăm quan trong nước và Quốc tế.

Với nét văn hóa đặc trưng, cùng việc tuân thủ các hành vi đạo đức kinh doanh, Công ty cổ phần Du Thuyền Đông Dương luôn tạo dựng và duy trì các mối quan hệ thân thiện, cởi mở  trong Công  ty, xây dựng Công ty là một gia đình đầy tình yêu thương, không có sự phân biệt giữa người và lãnh đạo. 

Hơn nữa, Công ty Cổ Phần Du Thuyền Đông Dương thành công trong quá trình kinh doanh dịch vụ bởi chúng tôi đã đưa ra định hướng, mục tiêu chiến lược đúng đắn, kịp thời với bước phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh: Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001:2008. Chất lượng dịch vụ luôn được khẳng định, đảm bảo cung cấp dịch vụ  tốt nhất tới khách hàng. Luôn kiểm tra, nâng cấp các trang thiết bị và phương tiện. Tập trung nghiên cứu cơ chế kinh doanh mới, điều kiện khó khăn cũng như thuận lợi của từng đơn vị: cạnh tranh, khách hàng, nhà cung ứng. Khảo sát, nghiên cứu, lập dự án khả thi đối với những dự án mới. Tiết kiệm chi phí kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh. Đẩy mạnh công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực nhằm tạo ra đội ngũ cán bộ nhân viên có đạo đức, trung thành, có phẩm chất tốt, giỏi nghiệp vụ, thành thạo ngoại ngữ, đủ trình độ đáp ứng tiến trình hội nhập và đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh.

Đạt Giải Vàng Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2012, Công ty Cổ Phần Du Thuyền Đông Dương mong muốn có thêm cơ hội được học hỏi những kinh nghiệm quý báu để ngày càng phát triển, hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng có hiệu quả. 

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang